รีวิวหนัง Red Dot ลำแสงส่องตาย แนวระทึกขวัญ จาก Netflix

รีวิวหนัง Red Dot ลำแสงส่องตาย แนวระทึกขวัญ จาก Netflix

        รีวิวหนัง Red Dot ตัวหนังได้เปิดฉากมาที่การแต่งงานของชายหญิงคู่หนึ่ง และเล่ามาถึงในปัจจุบันที่พวกเขาได้ใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาร่วมกัน ฝ่ายชายซึ่งคือ “เดวิด” เขาเป็นผู้ชายที่ออกแนวจะไม่เอาไหน เหลวไหล ติดเกมอีกทั้งยังทำงานบ้านไม่ได้เรื่องอีก ย่อมไม่เป็นที่แปลกใจหากฝ่ายภรรยาของเขาอย่าง “นาเดีย” ที่ปัจจุบันเธอเป็นแพทย์ Intern ต้องปวดหัวและรู้สึกว่าชีวิตคู่ช่างแตกต่างจากที่เธอคิดเอาไว้มาก ความไม่ลงรอยกันของทั้งคู่ดูเหมือนจะมากขึ้นเรื่อย ๆ นับวันก็ยิ่งทะเลาะกันบ่อยขึ้น ความหวังที่จะสานสัมพันธ์รักเอาไว้ได้ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจออกทริปด้วยกันเพื่อหวังว่าเวลาจะเยียวยาความบาดหมางได้ นาเดียและเดวิดจึงตัดสินใจจะไปดูแสงเหนือที่สวีเดนด้วยกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าหนทางข้างหน้าอาจจะมี “ความตาย” ดักรอพวกเขาอยู่

รีวิวหนัง Red Dot

ลุ้นละทึกได้อย่างสุด ๆ รีวิวหนัง Red Dot เรื่องราวการแก้ปมของความตาย

        เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงหมู่บ้านเล็ก ๆ แถบนั้นก็พบกับข้อความ “ไม่ต้อนรับคนดำ” ซึ่งทำให้นาเดียนั้นหัวเสียเป็นอย่างมาก แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดยิ่งกว่าก็คือพวกเขาโดนไล่ล่าจากบุคคลปริศนาที่ใช้ไรเฟิลเล็งมาที่พวกเขา ทำให้พวกเขานั้นต้องวิ่งหนีกันอย่างไม่คิดชีวิต และที่น่าเศร้าคือมันไม่ใช่แค่การข่มขู่เพราะคนร้ายได้สังหารน้องหมาของพวกเขาด้วย ทั้งความหนาวเย็นของทุ่งหิมะ ความโหดของธรรมชาติ และความกดดันจากฆาตรกรโรคจิตคนนี้ทำให้เราพร้อมที่จะลุ้นเอาใจช่วยสองสามีภรรยากันอย่างสุดตัว

รีวิวหนัง Red Dot ลำแสงส่องตาย

        ความคิดเห็นหลังชมภาพยนตร์ คือ ประทับใจเพราะหนังใช้ตัวละครเพียงแค่ 2 ตัวหลักแต่สามารถทำให้เรารู้สึกลุ้นละทึกได้อย่างสุด ๆ เรื่องราวการแก้ปมนั้นบอกเลยว่ามีเงิบกันไปข้างเลยทีเดียว การเฉลยตอนหลังถือว่าทำได้ดีพอสมควรเลย ไม่ได้ทำให้รู้สึกขัดใจ วิธีการจบเรื่องถือว่าแปลกและไม่ค่อยเห็นตามหนังแนวนี้ทั่วไป ยอมรับในความกล้าหาญของผู้เขียนบทแต่ก็ถือว่ายอมรับได้เพราะมีเหตุผลที่ดีรองรับ แต่ที่น่าเสียดายอาจจะเป็นบางฉากในการต่อสู้ที่ดูไม่ Make Sense เลย ตรงนี้อาจจะขัดใจและมีแอบเสียดายแทน

 รีวิวหนัง Red Dot เรื่องราวการแก้ปมของความตาย

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ : Alain Darborg

นักแสดงนำ : นานนา บลอนเดลล์, Anastasios Soulis, โยฮันเนส คูนเก้, โทมัส ฮันซอน

ความยาว :  1 ชั่วโมง 25 นาที

กำหนดฉาย : 11 กุมภาพันธ์ 2564

 หากคุณว่างในวันหยุดไม่รู้จะทำอะไร  แนะนำหนังน่าดู และหนังดี ๆ ที่น่าดู หนัง Greenland นาทีระทึก วันสิ้นโลก จะทำอย่างไรเมื่อวันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  slot345 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก