รีวิวหนังระดับตำนาน Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ ที่ได้รับความนิยมมาหลายปี

รีวิวหนังระดับตำนาน Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ ที่ได้รับความนิยมมาหลายปี

        Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ บางครั้งความจริงในสังคมที่เราต่างต้องเผชิญในทุกวันนั้นจะดูเป็นเรื่องโหดร้ายของโลกใบนี้ แต่เราก็ต้องตระหนักเสมอว่าอย่างไรมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความจริง เราไม่สามารถหลีกหนีได้ เว้นเสียแต่ว่าเราจะต้องรู้วิธีการที่จะอยู่กับมันให้ได้เสียมากกว่า เหมือนกับหนังแอ็คชั่นสุดมันในตำนานอย่าง “Shaft” ที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมาหลายปี ในเวอร์ชันล่าสุดนี้ได้ทำการเล่าเรื่องถึงShaft ตำรวจสืบสวนที่ไม่เกรงกลัวผู้ใด เขาคิดว่าความระห่ำของเขานี้จะช่วยให้เขาจัดการพวกผู้ร้ายได้อย่างราบคาบในทุกครั้ง แต่ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เพราะทุกอย่างย่อมมีความท้าทายของตัวมันเองเสมอ

 Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ

Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ ฉากบู๊ต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างสมจริง และน่ารับชม

        แนะนำหนังน่าดู ชีวิตการทำงานของShaft นั้นเต็มไปด้วยความเสี่ยงอันตรายอยู่ทุกวัน เป็นเหตุให้เขาและภรรยาตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่ แต่แน่นอนว่าเขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้อย่างดี จนกระทั่งวันที่ลูกชายของเขาได้เติบขึ้นมาและแน่นอนว่าลูกไม้ก็หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ตอนนี้ลูกชายของเขาได้กลายเป็น FBI แต่ดูเหมือนว่าแนวคิดเกี่ยวกับรูปแบบการทำงานของเขากับพ่อจะแตกต่างกันพอสมควรเลย ทีนี้แหละความมันส์จึงเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องไปทำภารกิจร่วมกัน

รีวิวหนังระดับตำนาน Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ

        หนังเรื่องนี้แน่นอนว่าสามารถถ่ายทอดความมันส์ออกมาได้ลงตัวทีเดียว แม้จะไม่ได้บ้าระห่ำยิ่งใส่กันอะไรขนาดนั้น แต่ฉากบู๊ต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้อย่างสมจริง น่าติดตาม พล็อตเรื่องค่อนข้างจำเจไปหน่อยเกี่ยวกับประเด็นการทำงานร่วมกันของคนต่างเจนกันอย่างเช่นพ่อลูก ส่วนประเด็นที่ต้องชื่นชมเป็นอย่างมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาเอกลักษณ์และเสน่ห์ของตัวละคร Shaft ให้คงอยู่ได้ และเสริมการยิงมุกตลกตลอดทั้งเรื่องเพื่อให้ตัวหนังนั้นสามารถดูได้กันอย่างหลากหลายมากขึ้นไม่ได้เน้นขายแค่แฟนหนังแอ็คชั่นเพียงอย่างเดียวเหมือนกับเวอร์ชันก่อนหน้าอีกต่อไปแล้ว ใครที่กำลังหาหนังครอบครัวดูบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เหมาะอย่างยิ่ง ไม่มีจุดไหนที่ไม่แนะนำเลย รีวิวหนังท่องโลกมุมใหม่ Finding ‘Ohana ผจญภัยใจอะโลฮา จาก Netflix

Shaft แชฟท์ เลือดตำรวจพันธุ์ดิบ ฉากบู๊ต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างสมจริง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : แอคชั่น คอเมดี้

ผู้กำกับ : ทิม สตอรี่

นักแสดงนำ : ซามูเอล แอล แจ็คสัน, เจสซี อัชเชอร์, อเล็กซานดร้า ชิปป์, ริชาร์ด เราด์ทรี

ความยาว : 1 ชั่วโมง 52 นาที

กำหนดฉาย : 14 มิถุนายน 2562

นอกจากจะมีหนังใหม่ ๆ มาให้รับชมแล้วแอดยังมีเกมแนะนำ  ufacafe  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ