รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่

รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่

        ลัดดาแลนด์ เกี่ยวกับการรักษาครอบครัวเอาไว้เป็นเรื่องที่คนทุกคนอยากที่จะทำ แต่บางครั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามามันก็ทำให้สิ่งนี้เป็นเรื่องยากไปได้ เรื่องราวของ “ธีร์” พนักงานออฟฟิศผู้เป็นพ่อที่พยายามจะทำทุกอย่างให้ลูกและเมียได้อยู่ดีกินดีมากที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้ เขาบอกให้ “ป่าน” ภรรยาเลิกทำงานเพราะห่วงว่าจะไปสนิทสนมกับเจ้านายคนก่อนพร้อมบอกว่าลำพังเขาทำงานคนเดียวก็ดูแลครอบครัวได้ แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้นฐานะของพวกเขานั้นถือเป็นชนชั้นกลาง เมื่อธีร์ได้งานที่เงินเดือนสูงกว่าแต่ต้องไปประจำที่เชียงใหม่ก็ทำให้เขาตัดสินใจไม่ยาก ทำให้ทั้ง “ป่าน” “แนน” ลูกสาวคนโต และ “นัท” ลูกชายคนเล็ก ต้องเดินทางจากกรุงเทพไปอยู่ที่นี่ด้วย แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวมากมายที่หมู่บ้าน “ลัดดาแลนด์” ที่พวกเขาได้ไปอยู่ ยังไม่ทันเข้าที่เข้าทางก็มีคดีคนตายในหมู่บ้านนี้ จะเป็นอย่างไรเมื่อหมู่บ้านที่พวกเขาอยู่กำลังจะกลายเป็นหมู่บ้านร้างที่เต็มไปด้วยผีเฮี้ยน แม้แต่ยามที่คอยเปิดประตูก็ลาออกไป พวกเขาจะย้ายหรือจะอยู่ต่อกันแน่

ลัดดาแลนด์

เรื่องราวสยองขวัญของหนังเกิดขึ้นที่หมู่บ้าน ลัดดาแลนด์ กับคนในครอบครัว

     ความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ถือว่าประทับใจ   แนะนำหนังน่าดู  พล็อตเรื่องไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากแต่ด้วยมุกที่ใช้เล่าหนังนั้นค่อนข้างดูแล้วสบาย ๆ ไม่ได้ซับซ้อนเกินและไม่ได้เดาเรื่องง่ายเกินไป ฉากหลอกผีนั้นไม่ได้ทำแบบโหดมาก แต่ก็มีหลุดแอบปิดตาดูไปบ้างในบางฉาก จังหวะในการโผล่ของผีค่อนข้างดีระดับหนึ่ง แต่เชื่ออย่างยิ่งว่าสิ่งที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ดูประทับใจในตัวหนังน่าจะเป็นประเด็นดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวเสียมากกว่า

รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์”

ทั้งเรื่องที่ผู้เป็นพ่อนั้นพยายามที่จะแสดงว่าตนนั้นเข้มแข็งสามารถดูแลเรื่องการเป็นอยู่ทั้งของลูกและภรรยาได้อย่างดี แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่เลยเพราะในชีวิตมักมีสิ่งที่คอยท้าทายเราเสมอ สิ่งสำคัญที่ควรตระหนักถึงคือการที่เราร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ครอบครัวต้องพบเจอมากกว่า แนะนำหนังน่าดู ซีรีส์สยองขวัญของไทย เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors

เรื่องราวสยองขวัญ ลัดดาแลนด์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ/ดราม่า

ผู้กำกับ : โสภณ ศักดาพิศิษฏ์

นักแสดงนำ : สุทัตตา อุดมศิลป์, สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

ความยาว :  2 ชั่วโมง 5 นาที

กำหนดฉาย : 28 เมษายน 2554

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  บาคาร่า66  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก