อนิเมะของลูกผู้ชาย ที่ดูแล้ว “เลือดผู้ชายจะร้อน”

อนิเมะของลูกผู้ชาย ที่ดูแล้ว “เลือดผู้ชายจะร้อน”

                อนิเมะของลูกผู้ชาย หลาย ๆ ครั้งที่อนิเมะนั้นมีกลิ่นอายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ความชอบ หรือการสื่ออารมณ์ในเรื่องต่าง ๆ ที่จะแสดงออกมาให้เราเห็น ซึ่งบางครั้งอนิเมะบางเรื่องนั้นก็มี กลิ่นอายความเป็นลูกผู้ชาย อนิเมะที่ดูแล้วผู้ชายจะต้องชอบ  อนิเมะที่เกิดมาเพื่อแค่ให้ผู้ชายดูเองก็มี ซึ่งอนิเมะเหล่านั้นเรามาลองดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

อนิเมะของลูกผู้ชาย

เรียกว่าเป็นการตูนของลูกผู้ชายที่ชื่นชอบ อนิเมะของลูกผู้ชาย

Hajime no Ippo ก้าวแรกสู่สังเวียน

            “เรื่อราวของ อิปโป” เด็กหนุ่มธรรมดา ๆ ที่วันหนึ่งเจอกับนักมวยมืออาชีพช่วยไว้เขาจึงอยากเริ่มการเป็นนักมวยเป็นอาชีพ นั้นจะทำให้เราได้เห็นการเดินทางของ อิปโป ที่ต้องการจะเป็นนักมวย ที่เราจะได้เห็นการต่อสู้กันของลูกผู้ชาย ชกกันแบบต่อตัว บนสังเวียนมวย เรียกว่าเป็นการตูนของลูกผู้ชายที่ชื่นชอบการชกกันแบบถูกกติกาสุดมันส์อีกเรื่องเลยก็ว่าได้

อนิเมะของลูกผู้ชาย

เรียกเขาว่าอีกา  Crows

                หากว่า “อิปโป” เปรียบเสมือนการต่อสู้ที่ถูกกติกา “เรียกเขาว่าอีกา” นั้นก็เป็นด้านตรงข้ามนั้นเอง โดยเรื่องจะกล่าวถึง การแก่งแย่งชิงเป็นหนึ่งใน “โรงเรียนอีกา (โรงเรียนซูซูรัน)” โรงเรียนที่มีแต่นักเลง และ มีแต่ความรุนแรง โดยที่นั้นจะมีนักเรียนที่กระหายในอำนาจ และ ต้องการเป็นหนึ่งในโรงเรียนแห่งนี้ เรื่องราวการต่อสู้สุดมันของลูกผู้ชายจึงเริ่มขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้

อนิเมะของลูกผู้ชาย

Gto คุณครู พันธุ์ หา ยาก

                GTO เป็นเรื่องราวสุดแสบของครูที่ชื่อว่า โอนิซึกะ เอคิจิ ครูสุดแสบที่มีวิธีการสอนเด็กที่ไม่ธรรมดา นอกจากนั้นตัวเขาเองนั้นสมัยเรียนมัธยมปลายนั้นเป็นนักเรียนสุดแสบประจำโรงเรียน เป็นนักเรียนนักเลงอีกด้วย เรียกว่าเป็นการตูนอีกเรื่องที่ลูกผู้ชายอย่างเราต้องหาให้ดูสักหน่อยเลยครับ

                เรื่องราวของอนิเมะแนวลูกผู้ชายนั้นมีอีกหลากหลายเรื่องเลย แต่เรื่องที่เรานำมาพูดถึงวันนี้เป็นเรื่องที่คนเขียนนั้นชอบขึ้นเองทั้งนั้น ใครที่ว่าง ๆ และยังไม่ได้ดูเรื่องไหนที่กล่าวมาก็ลองหาอนิเมะด้านบนมาดูก็ได้นะครับ รับรองเลยว่าสนุกทุกเรื่องแน่นอน

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารและบทความตำนาน ที่ถูกหยิบมาทำเป็น “อนิเมะ” ให้เราได้ดูกัน