รีวิวหนัง Jawbreaker ไฮสคูลสาวแสบเพราะลูกอมแค่ลูกเดียวที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด

รีวิวหนัง Jawbreaker ไฮสคูลสาวแสบเพราะลูกอมแค่ลูกเดียวที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด

          เรื่องราวของแก๊งค์สาวป๊อบแห่งโรงเรียนไฮสคูล รีวิวหนัง Jawbreaker ที่ประกอบไปด้วยหัวหน้าแก๊งค์จอมบงการอย่าง “คอร์ทนีย์” เธอนั้นเป็นคนหลงตัวเองและมักไม่ชอบให้ใครนั้นโดดเด่นกว่าเธอ และเพื่อนสาวอีก 3 คน แต่ความสัมพันธ์ของสาว ๆ ก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อวันเกิดของเพื่อนสาวที่แสนจิตใจดีและเป็นไอดอลของคนทั้งโรงเรียนอย่าง “ลิซ” ได้มาถึง คอร์ทนีย์นั้นวางแผนว่าจะยัดลูกอม Jawbreaker และปิดปากเธอด้วยเทป และลักพาตัวเธอไปใส่หลังรถจากนั้นก็จะเซอร์ไพร์สวันเกิดเธอซึ่งเพื่อน ๆ ก็มองว่าเป็นเรื่องน่าสนุกและมันต้องทำให้ลิซตกใจมาก ๆ แน่ แต่กลายเป็นว่าลูกอมนั้นไปติดที่ลำคอของลิซจนทำให้เธอนั้นขาดอากาศหายใจตาย

รีวิวหนัง Jawbreaker

รีวิวหนัง Jawbreaker ความแสบของแก๊งค์สาวป๊อบแห่งโรงเรียนไฮสคูล

แต่แทนที่จะแจ้งตำรวจเหมือนที่เพื่อนในแก๊งค์บอกคอร์ทนีย์กลับบอกให้ทุกคนทำตัวเหมือนว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น และพวกเธอจะจัดฉากว่าลิซนั้นถูกฆ่าขมขื่นแทนบนเตียงของเธอที่บ้าน อีกทั้งยังจะใส่ความด้วยว่าลิซนั้นไม่ใช่แม่พระเหมือนที่ทุกคนในโรงเรียนคิดเพราะความเป็นจริงแล้วเธอนั้นชื่นชอบการมีเซ็กส์ที่พิสดาร แต่ความคิดนี้ก็ทำให้หนึ่งในสมาชิกนั้นไม่พอใจและโกรธมากเพราะเธอเป็นเพื่อนสนิทของลิซ แต่คอร์ทนีย์ก็ไม่ได้กังวลเพราะเธอได้เด็กสาวคนใหม่มาแทนที่เพื่อนคนนี้ในทันที

รีวิวหนัง Jawbreaker  ความแสบของแก๊งค์สาวป๊อบ

          รีวิวหนังใหม่ ข่าวหนังใหม่ หนังเรื่องนี้หากใครที่คิดถึงเรื่องมีนเกิร์ลก็บอกเลยว่าให้อารมณ์บรรยากาศคล้ายกันค่อนข้างมาก แต่พล็อตเรื่องนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ค่อนข้างขาดความมีเหตุผลอยู่มากทีเดียว และก็ไม่ค่อยมีจุดน่าสนใจเกี่ยวกับปมในเรื่องมากนัก รู้สึกเหมือนจะแอบให้ตัวร้ายเก่งและถือไผ่เหนือกว่าอยู่เสมอ ทำให้เราแอบขัดใจได้ตลอดแต่ถึงกระนั้นหนังเรื่องนี้ก็แสดงให้เห็นว่าทุกคนต้องได้รับผลของการกระทำของตนทั้งสิ้น ไม่มีใครถูกละเว้นโทษไปได้อย่างเด็ดขาด รีวิว Moxie หนังวัยรุ่นที่ทำให้คุณตระหนักถึงปัญหาความเท่าเที่ยมได้ดียิ่งขึ้น

รีวิวหนัง Jawbreaker สาวป๊อบแห่งโรงเรียนไฮสคูล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ตลก/วัยรุ่น 

ผู้กำกับ : ดาร์เรน สไตน์

นักแสดงนำ : โรส แม็กโกแวน, รีเบคคา เกรย์เฮิร์ต, จูดี้ เกียร์, จูลี เบนซ์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 27 นาที

กำหนดฉาย : 19 กุมภาพันธ์ 2542

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  slotgame66  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก