รีวิวหนังชีวิตวัยทำงาน “Second Act” สาวแซ่บโปรไฟล์เลิศ เพราะเธอเชื่อว่าเธอทำได้

รีวิวหนังชีวิตวัยทำงาน “Second Act” สาวแซ่บโปรไฟล์เลิศ เพราะเธอเชื่อว่าเธอทำได้

          Second Act เรื่องราวของ “มาญา” หญิงสาววัยกลางคนที่ทำงานเป็นพนักงานขายที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เธอนั้นก็ไม่ได้รับพิจารณาให้เลื่อนขั้นเพียงเพราะว่าวุฒิการศึกษาของเธอนั้นมีเพียงแค่ ม.6 เท่านั้น มาญานั้นก็น้อยอกน้อยใจอยู่บ้างแต่ก็ทำใจได้ ถึงแบบนั้นเธอก็ยังอธิษฐานให้คนอื่นไม่มองคนที่ระดับการศึกษาและคนที่เรียนจบไม่สูงได้มีโอกาสในการทำงานที่คนจบสูงได้ทำ “บิลลี่” ที่เป็นลูกบุญธรรมของเธอซึ่งก็เป็นลูกชายของเพื่อนรักของเธอนั้นได้ยินคำขอด้วยความอัจฉริยะของเขาทำให้เขาได้ทำการปลอมโปรไฟล์ของมาญาขึ้นมา รวมทั้งปลอมใบจบการศึกษาจากฮาร์วาร์ดให้กับเธอ จนในที่นี่บริษัทผลิตเครื่องสำอางชื่อดังก็ติดต่อให้เธอเข้าสัมภาษณ์งาน

Second Act

หนัง Second Act ล้วนเป็นความจริงในชีวิตของคนในสังคมการทำงานในปัจจุบัน

ในที่สุดเธอก็ได้ทำงานรวมถึงการพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทุกคน แม้ว่าระหว่างการทำงานที่นี่จะมีพนักงานที่ทนเห็นเธอได้ดีเกินหน้าเกินตาเขาไม่ได้ เขาจึงทำการพยายามเช็คข้อมูลของเธอ แต่บิลลี่ก็เตรียมแผนการในการรับมือเอาไว้แล้ว นอกจากนั้นยังมีประเด็นเกี่ยวกับการที่มาญาไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัวร่วมกันกับแฟนหนุ่มของเธอเพราะเธอมีปมเกี่ยวกับการมีลูกตั้งแต่อายุได้ 17 ปี ตอนนั้นเธอตั้งครรภ์แบบไม่พร้อมทำให้เธอต้องยกลูกสาวของเธอให้กับผู้อื่น ซึ่งตอนนี้ความผิดพลาดในครั้งนั้นยังคงส่งผลต่อจิตใจของเธอจนวันนี้

รีวิวหนังชีวิตวัยทำงาน “Second Act”

         แนะนำหนังน่าดู  หนังเรื่องนี้สะท้อนเรื่องราวหลายอย่างซึ่งก็ล้วนเป็นความจริงในชีวิตของคนในสังคมการทำงานในปัจจุบัน ทำให้เราได้รู้ว่าบางครั้งการที่จะได้การยอมรับจากคนอื่นเราก็จำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ตนเองเช่นกัน นอกจากนั้นหนังยังใส่ดราม่าเกี่ยวกับเรื่องลูกสาวของมาญาอีกด้วย ซึ่งมองว่ามันเป็นการพยายามใส่เรื่องราวมากเกินไป ความเป็นจริงนั้นไม่ต้องมีเรื่องราวในส่วนนี้ก็ได้ แต่ว่าหากมองว่าผู้สร้างต้องการสร้างมิติของมาญาก็ไม่ใช่เรื่องผิดและเข้าใจได้ อีกทั้งยังทำให้เราเห็นภาพการเปิดใจของแม่และลูกที่สวยงามมากอีกด้วย ซีรีส์ Self Made ชีวิตของ “เศรษฐินีผิวสีคนแรกของอเมริกา” เพราะโชคชะตาฉันขอลิขิตด้วยตนเอง!

Second Act สาวแซ่บโปรไฟล์เลิศ เพราะเธอเชื่อว่าเธอทำได้

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก/คอเมดี้

ผู้กำกับ : ปีเตอร์ ซีกัล

นักแสดงนำ : เจนนิเฟอร์ โลเปซ, วาเนสซา ฮัดเจนส์, ลีอาห์ เรมินี่, ไมโล เวนติมิเลีย

ความยาว :  1 ชั่วโมง 44 นาที

กำหนดฉาย : 6 ธันวาคม 2561

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufabet6666 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก