รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา สาวสวยที่เก่งพร้อมไปทุกอย่าง มีชื่อว่าพิชชา เธอได้พบรัก กับ ภมร ทายาทหมื่นล้านในเครือพิริยะ ภมรเป็นหนุ่มหล่อและการศึกษาดีเป็นที่ต้องการของสาวๆ แต่ติดที่ทำตัวเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง เวลาถัดมา ภมรแอบไปคบกับนางแบบแนวหน้าของเมืองไทยอย่างปานแก้ว แต่ปานแก้วไม่ยอมที่จะเป็น ตัวสำรองของใครจึงทำทุกวิถีทางให้ พิชชารู้ จึงมาถึงวันครบรอบแต่งงาน แต่ภทรไม่มาหาพิชชาอย่างทุกปี แต่กลับไปหา ปานแก้ว ด้านปานแก้วจึงได้จังหวะนี้โทรไปบอกพิชชาและเยาะเย้ยให้พิชชาโกรธ เพราะต้องการให้พิชชามาเห็นและจะได้เลิกกับ ภมร ตนจะได้เป็นภรรยาออกหน้าออกตาตามที่คิด

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา

เรื่องสุดมันละครช่อง 3 ที่พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา

แต่เรื่องไม่ได้ง่ายจนมีแต่เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ระหว่างเกิดเหตุการณ์ ตบตีกันนั้นเกิดขึ้น รามิลได้เข้ามาห้ามและโดนมีดของพัชชาปาดไปที่แขนจึงต้องพากันส่งโรงพยาบาล พวกเพื่อนๆของพิชชาจึงรู้ว้าทั้งสองรู้จักกัน เพราะพิชชากับรามิลเคยคบกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก จนทั้งสองเลิกคบกันเพราะตติยา น้องสาว ต่างพ่อที่พิชชาเข้าใจว่าเป็นแบบนั้น ตติยาคิดว่าพ่อไม่เคยรักเขาเลยจึงตัดสินใจทำทุกทางให้พิชชามีแต่ความเดือดร้อนเพราะอิฉฉาพี่สาวตัวเอง แต่แท้จริงแล้วแม่ของตติยาไม่ได้ท้องกับพ่อของพิชชาแม่ของพิชชาสงสารจึงนำมาเลี้ยงไว้ เรื่องราวเกิดขึ้นมากมายทั้งบริษัทและความรักของพิชชา

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ช่อง 3

ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ เบื่องหลังเรื่องวุ่นวายมาจาก ตติยา ทั้งที่อยู่เบื้องหลังน พิชชาตั้งสินใจออกมาอยู่บ้านตัวเองสักพักเพราะรับความเจ้าชู้ของภมรไม่ได้ ด้านภทรก็โดยฝ่าย ตติยา อ่อยเพราะอยากแย่งสามีของพี่สาว และคิดจะทำทุกอย่างที่พี่ตัวเองทำ จน ภทร อดใจไม่ไหวและได้เสียกับ ตติยา จากนั้นเรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น พิชชาจะรับมือความร้ายกาจกับ ตติยาได้ไหม และทั้งสองจะลงเอยอย่างไรมต้องไปติดตามกัน

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา แนวโรแมนติก

ความเห็นส่วนตัว เป็นละครที่เรื่องที่อินไปตามๆ กันกับบทของตัวละคร พิชชาและ ตติยา ส่งทอดอารมณ์กันได้ดีมากและบทละครตัวอื่นๆถือว่า คุ้มค่าที่ได้ดูจริงๆ ได้แง่คิดหลายมุม การดำเนินชีวิตบทเรียน มีอารมณ์เศร้า ดราม่า และความสุขครบคันจริงๆ เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ เพราะบางฉากมีเนื่อหารุนแรง แต่ก็เต็มไปด้วยความรักที่โรแมนติกของพระเอก เหมาะดูทุกช่วงเวลายามว่าง แนะนำบุคคลหรือ ตัวละครในหนัง 5 อันดับตัวละครโครตจะฉลาดในโลกภาพยนตร์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก ดราม่า 

ผู้กำกับ : นก จริยา
นักแสดงนำ : ธนวรรธน์ , เบลล่า

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ ทดลองเล่นสล็อตโรม่าฟรี  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก