รีวิวละครยอดฮิต แม่วันทอง หญิงสองใจ ความรักจากการแย่งชิง จากผลงานของช่อง ONE31

รีวิวละครยอดฮิต แม่วันทอง หญิงสองใจ ความรักจากการแย่งชิง จากผลงานของช่อง ONE31

ตัดมาที่ฉากปัจจุบัน  พระพันวษาได้ฟังเรื่องราวของนางวันทอง หรือ แม่วันทอง จึงยืนยันคำพูดว่าให้นางวันทองเลือกใครสักคน  ระหว่าง “ขุนช้าง” หรือ “ขุนแผน” แต่นางวันทองทองเลือกใครไม่ได้ ย้อนมาในวัยเด็ก ขุนช้างและนางวันทองเป็นเพื่อนกันวันทองและขุนแผนตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ทั้งสามได้เป็นเพื่อนกันมาจนถึงตอนโต ขุนช้างเองก็แอบรักแม่วันทองมาตั้งแต่ตอนเด็ก แต่ด้วยเป็น คนที่นิสัยเอาแต่ใจ และตัวอ้วนหัวล้าน แต่โตมากับครอบครัวที่ร่ำรวย จึงมักเอาเงินที่ตนมี แก้ปัญหาทุกอย่าง

แม่วันทอง หญิงสองใจ

วิบากกรรม กับความรักเรื่องราวของ แม่วันทอง ที่ทำให้หลาย ๆที่หนังแบบติดจอ

แม้พยายามซื้อของให้นางวันทองแต่นางวันทองก็ไม่เคยมีใจให้ ยังคงรักเดียวกับขุนแผนต่อมานางวันทองและขุนแผนได้แต่งงานกัน ท่ามกลางความเสียงใจของขุนช้าง ขุนแผนบอกให้ขุนช้างตัดใจเสีย แต่ขุนช้างคิดหาวิธีทำให้แม่วันทองมาเป็นของตน  เวลาต่อมามีหมายเรียกให้ขุนแผนออกราชการทำให้ทั้งสองต้องห่างกัน  ขุนช้างจึงคิดที่จะเอาแม่วันทองมาเป็นของตน เลยออกเล่ห์ กับแม่ทองประศรี (เป็นแม่ของนางวันทอง) ว่าขุนแผนได้เสียชีวิตไปแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น แม่วันทองจะเป็นม่ายผัวตาย  แม่ทองประศรีได้ฟังเช่นนั้นเลยกังวล พร้อมกับ ขุนช้างนำทรัพย์สมบัติมาให้ นางจึงตัดสินใจยก แม่วันทองให้ขุนช้าง แม่วันทองรู้สึกเสียใจที่ที่ต้องแต่งงานกับคนที่นางไม่ได้รัก นางทำทุกทางเพื่อให้ตนไม่ได้แต่งงานกับขุนช้างแต่ก็ไม่เป็นผล และเวลาต่อมา  ขุนแผนได้กลับมาพร้อม “นางราวทอง” ซึ่งเป็นเมียอีกคนนั่นเอง  วันทองจึงกลับไปหาขุนแผนแต่ขุนแผนได้ข่าวมาบางเรื่องนางวันทองจึงไม่ถือโกรธเพราะความรักที่มีต่อ แม่วันทองนั่นเอง รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

แม่วันทอง

แต่ไม่ทันไรนางราวทองก็ได้มาหาเรื่องแม่วันทอง ถึงขั้นตบตีกัน จนนางวันทองฟาดท่ามือไปโดนขุนแผน ทำให้ขุนแผนโกรธ ทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างหนักจนขุนแผนได้ตัดสินใจเดินออกมากับนางราวทอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไงต่อไป ต้องไปติดตามชม
ความคิดเห็นส่วนตัว  เป็นตำนานเล่าขนานกันมายาวนาน กับนางวันทองหญิงสอนใจ  หนังเรื่องนี้ตีแพร่ออกมได้ดีจริงๆ รับรู้ถึงอารมณ์ ของตัวละคร ได้รับรู้กฎหมายบ้านเมืองในยุคนั้น ที่แม่วันทองเรียกความเท่าเทียมระหว่างชายกับหญิงเป็นหนังแนว ดราม่า ความรัก การต่อสู้  จึงเป็นอีกเรื่อง แนะนำหนังน่าดู และน่าติดตาม

วิบากกรรม กับความรักเรื่องราวของ แม่วันทอง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก,ดราม่า 

ผู้กำกับ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ
นักแสดงนำ : `ป้อง-ณวัฒน์ , ชาคริต , ใหม่-ดาวิกา

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufabet1688 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก