ชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!

ชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!

ซีรีส์ Stranger Things เป็นอีกซีรีส์ยอดฮิตของทาง Netflix ที่ทำคะแนนสูงอย่างถล่มทลายกับ Stranger Things ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่จะพาทุกคนไปสู่โลกที่เหนือธรรมชาติ ตั้งแต่ที่เริ่มฉายซีซันแรกในปี 2016 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและไม่มีใครซ้ำในตอนนั้น และเมื่อออกซีซันสองมาก็ดำเนินเรื่องต่อเนื่องได้อย่างดีจนคนดูต่างรอคอยที่จะได้ชมซีซันต่อไป

ซีรีส์ Stranger Things

ซีรีส์ Stranger Things แฟนตาซีที่จะพาทุกคนไปสู่โลกที่เหนือธรรมชาติ

บางคนถึงกับต้องย้อนกลับไปดูซ้ำ ๆ เลยทีเดียว จนเมื่อปีที่แล้ว 2019 ซีซันที่สามก็คลอดออกมา ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามซีซันตอบรับความคาดหวังของแฟน ๆ คนดูได้อย่างดีเยี่ยมทำให้ปีนี้Stranger Thingsขึ้นเป็นซีรีส์ที่หนึ่งในใจของใครหลายคนเลยล่ะ แม้ซีซันที่สี่จะยังไม่ออกมาแต่คนดูก็คาดหวังว่าจะได้เห็นเรื่องราวที่น่าสนใจใหม่จากเรื่องนี้กันน่าดูเลยทีเดียว

นี่อาจเป็นความกดดันของทางนักสร้างด้วยรึเปล่าจึงทำให้ซีซันสี่ยังไม่มีกำหนดตามตัวออกมา แต่ก็บอกว่ามีแน่ ๆ นั่นแหละ ดังนั้นมาชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์Stranger Thingsจากค่าย Netflix รอซีซันสี่กันดีกว่า!

ซีรีส์ Stranger Things

ซีรีส์Stranger Thingsจากค่าย Netflix เป็นซีรีส์ที่ออกมาทั้งหมด 3 seasons มี่ทั้งหมด 24 ตอนได้ แต่ละซีซันออกมาในระยะเวลาที่ไม่ห่างกันนัก Season 1 (2016), Season 2 (2017) และ Season 3 (2019) ซึ่งซีซันสามใช้เวลามากกว่าสองซีซันแรกที่ที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกัน ด้วยความที่พล็อตต้องมีความสดใหม่ขึ้นนั่นเอง หลังจากจบซีซันสามไปถึงเป็นการจบเรื่องราวของตัวประหลาดที่มาจากต่างโลกในเรื่องที่ดีเลยล่ะ แต่ก็ยังทิ้งท้ายให้ทุกคนหวั่นใจอีกว่ามันอาจจะกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้! อย่างไรก็ตามแต่ระหว่างรอซีซั่นสี่เรามาคุยถึงเรื่องย่อและเบื้อหลังของStranger Thingsกันเสียหน่อยให้หายคิดถึงละกัน

ซีรีส์ Stranger Things

ซีรีส์Stranger Thingsจากค่าย Netflix สร้างขึ้นโดยพี่น้องฝาแฝด Duffer Brothers ที่มีความสนใจในเรื่องลึกลับและเขียนบทให้กับซีรีส์มามากมาย ทั้งสองได้ปูเรื่องให้อยู่ในยุค 1980s ที่เทคโนโลยียังไม่ทันสมัย การติดต่อสื่อสารยังคงเป็นเรื่องที่ไม่เสถียร และเป็นยุคที่เรื่องราวอย่างการพบเจอ UFO เป็นที่นิยมอีกด้วย หมู่บ้านในเรื่องชื่อว่า Hawkins เป็นหมู่บ้านห่างไกลในรัฐหนึ่งของอเมริกา เรื่องดำเนินโดยมีความเชื่อว่ามี the Upside Down World หรืออีกโลกหนึ่งที่อยู่ใต้โลกอีกที จุดเด่นของเรื่องนี้ที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะชอบเพราะเป็นการดำเนินเรื่องผ่านมุมมองของคนสามวัย กลุ่มเด็กประถมที่รักในเรื่องวิทยาศาสตร์ วัยรุ่นที่เป็นพี่ ๆ ของเด็กเหล่านั้นที่ยุ่งอยู่กับชีวิตวัยเรียน และพ่อแม่ของเด็ก ๆ

ยังไม่รู้ว่าในซีซันสี่เรื่องราวจะดำเนินไปในทางไหน ก็ได้แต่หวังว่าซีรีส์Stranger Things จากค่าย Netflix ซีซันหน้าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกัน!

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารที่น่าสนใจGerald’s Game เกมกระตุกขวัญ