รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ความน่ากลัวของสัตว์ร้ายที่อยู่ในร่างของเจ้าชาย

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ความน่ากลัวของสัตว์ร้ายที่อยู่ในร่างของเจ้าชาย

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร “เบลล์”เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าที่สวยงามและยังมีจิตใจที่งดงาม เธอเป็นหญิงสาวที่รักการอ่านหนังสือเป็นพิเศษ เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ กับพ่อของเธอ วันหนึ่งพ่อของเธอมีธุระต้องไปทำในเมือง จึงได้ขับรถม้าไปตามทาง ระหว่างเดินทางนั้นมีพายุหิมะเข้ามาทำให้รถม้าของเขาเสียหลัง เขาหลงเข้าไปในป่าและได้เจอกับประสาทร้างแห่งหนึ่งเขาจึงหยุดพักที่นั่นเพื่อรอพายุสงบ ระหว่างที่เขาเดินสำรวจภายในประสาทเขาได้เห็นอาหารมากมายอยู่บนโต๊ะเขาจึงทานอาหารพวกนั้นจนหมด เขากำลังจะเดินกลับแต่เหลือบไปเห็น ดอกกุหลาบอยู่ในขวดแก้ว ที่สวยงาม เขาจึงมีความคิดจะนำไปฝากเบลล์ เขากำลังจะเอื้อมมือหยิบอยู่ๆ มีร่างอสูรมาขวางไว้ และบอกกับเขาด้วยท่าทางทีที่โกรธมาก ว่าข้าให้อาหารแก่ทั้งทำไมท่านถึงจะมาขโมยของๆ ข้า เขายังไม่ทันอธิบายเจ้าอสูรจึงจับเขาไปขังไว้ในคุกใต้ดิน

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

คอหนังไม่ควรพลาดกับการ รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty and the Beast

ผ่านมาหลายวัน เบลล์ รู้สึกว่าทำไมพ่อของเขายังไม่กลับมาบ้านสักทีด้วยความเป็นห่วง เบลล์จึงออกตามหาพ่อไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาเห็นรถม้าของพ่ออยู่หน้าประสาทร้างแห่งนี้เธอจึงได้เข้าไปตามหาและจนในที่สุดเธอได้พบกับพ่อของเธอ พ่อของเธอดีใจมากและรีบไล่ให้เธอกลับไปเพราะเขากลัวเจ้าอสูรร้ายมาพบเจอลูกสาวของเขา จนเจ้าอสูรร้ายมาพบเจอเบลล์ เบลล์ขอร้องให้ปล่อยพ่อเธอไปเธอจะอยู่แทนพ่อของเธอเอง อสูรตอบตกลง วันเวลาผ่านไปเจ้าอสูรรู้สึกเหมือนกลับมามีความสุขอีกครั้งเพราะเบลล์เป็นสาวที่น่าหลงไหลและตัวเบลล์เองก็รู้สึกว่าแท้จริงแล้ว

คอหนังไม่ควรพลาดกับการ รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

แนะนำหนังน่าดู เจ้าอสูรตัวนี้ไม่ได้น่ากลัวเลยเหมือนภายใต้ความน่ากลัวลึกๆ เต็มไปด้วยความอบอุ่น  ด้านแกสต็องออกตามหาเบลล์ เขาเป็นทหารนายหนึ่งที่แอบชอบเบลล์มานาน เมื่อรู้ว่าอสูรจับตัวเธอไป เขาจึงไปว่านล้อมพวกชาวบ้านให้ไปจัดการเจ้าอสูรตัวร้ายด้วยกัน และเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกัน

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร โรแมนติก

ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นการ์ตูนแนวเอดิเมชั่นและความรักที่โรเเมนติก ขอแนะนำ Unfaithful ชู้มรณะ น่าติดตามกันเลยที่เดียวหมาะกับทุกวัย โปรดักชั่น จัดว่าดีกันเลยทีเดียว มีความสนุกสนานของตัวการ์ตูนเหมือนอยู่ในโลกของนิยาย เหมาะดูช่วงเวลาว่างและดูกับครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : แฟนตาซี,โรแมนติก

ผู้กำกับ : บิล คอนดอน

นักแสดงนำ :เอมม่า,แดน,ลุค

วันฉาย : 17 มี.ค.2017 

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ ufabet982 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก