รีวิวละคร นางอาย สาวน้อยวัยใส แนวคอมเมดี้ดูแล้วสนุกเหมาะกับทุกวัย

รีวิวละคร นางอาย สาวน้อยวัยใส แนวคอมเมดี้ดูแล้วสนุกเหมาะกับทุกวัย

รีวิวละคร นางอาย  อภิรดี อโณทัย หรือ  “นาง สาวน้อยวัยสดใส ที่มีอายุได้ 17 ปี ลูกสาวคนเดียวของ เด่นชาติ และเอมอร  เมื่อเธอเริ่มเป็นสาว พ่อและแม่ได้ตัดสินใจให้ลูกสาวไปศึกษาต่อที่คอนแวนต์หญิงล้วนที่ปีนัง  เป็นโรงเรียนประจำที่อยู่ในอินเดีย เป็นโรงเรียนที่ปลูกฝังเรื่องมารยาท ได้ดีและปราบบรรดาเด็กแสบๆด้วยนั่นเอง

รีวิวละคร นางอาย

ขอแนะนำ รีวิวละคร นางอาย ไว้ดูในยามว่างช่วยคลายเครียดในยุดโควิด

วันที่เธอมาถึงโรงเรียนเธอได้พบกับ ซิสเตอร์ออเดรย์ หัวหน้าแม่ชีที่ดูแลนักเรียนประจำ ม.ปลายได้ทำการตรวจค้นทุกอย่างและยึดโทรศัพมือถือของ นาง ทำให้นางรู้สึกเหมือนโดนกักขัง เธอได้พบกับ “สินีนาฏ” สาวไทยแสนหวานละ เธอเป็นคนเรียบร้อยเธอได้ดูนางในทุกเรื่องๆ ในการปฎิบัติกฎของที่นี่ นอกจากนั้นเธอได้พบกับสายสุดา และมีนา ทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แต่สุดาชอบทำท่าอวดรวยและมีพี่ชายเป็นถึงท่านกงสุลไทยประจำปีนัง เพื่อนๆ คนอื่นๆ จึงมีความเกรงใจให้เธอ สายสุดาไม่ชอบ นางเพราะทุกคนต่างชื่นชมเธอที่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและมีแต่คนรัก ทำให้เธอได้หาเรื่องแกล้ง นางอยู่บ่อยๆ รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์ รักวุ่นๆของหนุ่มไอโซ ผลงานจากช่อง3

รีวิวละคร นางอาย สาวน้อยวัยใส

จนมาถึงงานกินเลี้ยงสายสุดาผลักนางให้ตกบ่อเลี้ยงปลาจนชุดของเธอเปียกหมด ทำให้นางเอาชุดที่เปียกของเธอไปใส่ในตู้ของสายสุดา จนสายสุดาเป่าประกาศจะแก้แค้นให้ถึงที่สุดนอกจากสินีนาฎ ก็มีเพื่อนอีก 2 คน นั่นคือฮองลัน สาวอ้วนที่รักการกิน เป็นที่สุด และชอบเอาขนมแอบเข้ามากินในรั้วโรงเรียนอยู่เสมอ  จนซิสเตอร์ฟรานซิส จับได้แต่นางก็พร้อมรับผิดไปกับเพื่อน จนฮองลันรักนาง เพราะเห็นว่านางเป็นคนดี เพื่อนๆทุกคนรักนางที่นางมีนิสัยไม่เอาเปรียบและดีกับเพื่อนๆ ทุกคน ต่อมานางได้แอบปีนรั้วไปหาบ้านข้างๆ เพื่อไปหาอาหารกินและเผอิญได้พบกับ ธนาธิป กงสุลไทยที่รับหน้าที่ดูแลนักเรียนไทยที่อยู่ที่นี่ แรกๆเขาตำหนิที่นางหนีออกมาขโมยของกินแบบนี้นานวันไปเขาเริ่มเห็นความฉลาดของนาง และแอบหลงรักไม่รู้ตัว ufabet21 เรื่องวุ่นๆยังไม่หมดแค่นี้ เพราะสายสุดาก็คือสองสาวต่างแม่ของ ธนาธิปด้วยนั่นเองคนที่เกลียดนางมากที่สุดจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตาม

รีวิวละคร นางอาย - แนวคอมเมดี้

แนะนำหนังน่าดู ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นละครคอมเมดี้ดูแล้วสนุกเหมาะกับทุกวัยด้านโปรดักชั่นให้เต็ม แนะนำดูช่วงเวลาว่างเป็นกิจกรรมดีๆ ให้กับครอบครัวได้ดี

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

  • ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก
  • ผู้กำกับ : ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
  • นักแสดงนำ : วรินทร,ณัฏฐณิชา
  • วันฉาย  :  อกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3