รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด กับความรัก ละครแนวดราม่า ที่ออกแนวสะท้อนสังคม

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด กับความรัก ละครแนวดราม่า ที่ออกแนวสะท้อนสังคม

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด  “เจ”  หญิงสาวที่พร้อมไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือการศึกษา เจ เป็นผู้หญิงเก่งและฉลาดแต่เขาก็แอบเหงาอยู่บ่อยๆ เพราะด้วยเธอนั้นเป็นคนที่ทำแต่งานทำให้เธอไม่เคยมีแฟนเลย จนเพื่อนๆ ของเธอแต่งงานไปหมดและได้พูดจาเยาะเย้ยเธอให้รีบหาแฟนสักที เจได้แต่ยิ้มๆ และรู้สึกไม่พอใจในบรรดาเพื่อนๆ ทำให้คืนนั้นเจเมามากและได้น้องอย่าง จีนมาทำแผลให้ จีนเองก็มีแฟน เธอรู้สึกงงว่าทำไมเธอถึงไม่เจอใครสักที

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด

ขอแนะนำ รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด เรื่องราวของความรักที่เธอต้องพบเจอ

จนเธอนั่นคิดและเธอก็แอบไปเมาเหล้าตามผับต่างๆ จนได้มาพบกับน้องเขย  และได้ไปต่อว่าต่างๆ นานาๆ ว่าอั๋นนั้นไม่เหมาะที่จะดูแลน้องสาวเขาจนอั๋นได้นำตัวเจกลับบ้านและ จีนกับอั๋นได้ทะเลาะกันหนัก พอเจตื่นขึ้นมา ได้พูดว่า อั๋นไม่เหมาะกับจีนรอก จนจีนหันมาต่อว่าเธอ และได้ขนเสื้อผ้าไปอยู่ที่อื่นทำให้ เจ รู้สึกเหงาขึ้นมาอีก จนเธอได้หาบริษัทจัดหาคู่และเธอได้มาพบกับ ทรงยศ  เจ้าของธุรกิจวัยหนุ่มใหญ่ที่ชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่เขาผ่านการแต่งงานมาแล้ว เจจึงปฎิสธและหาเป้าหมายต่อไป จนเขาได้มาพบกับ “คเชนทร์” หนุ่มหล่อหน้าที่การงานดีและเขาคิดว่าคเชนทร์นี่ละที่เหมาะกับเธอ คเชนทร์ ขอ เจ แต่งงานทันที แต่ เจ ยังไม่พร้อมและขอรู้จักกับครอบครัวของเขาก่อน คเชนทร์จึงพาเจไปพบกับแม่ของเขาแต่แม่เขากำลังป่วย แม่ของเขาชอบ เจ และให้คเชนทร์ไปขอเธอแต่งงานทันที เจรู้สึกดีใจและได้ไปหาน้องสาว และบอกให้เธอแต่งงานได้แล้ว แต่จีนกลับบอกอั๋นเขาไม่รอจีนแล้ว สาแก่ใจพี่แล้วนี่ในวันแต่งงานของ เจ จีนก็ไม่มาร่วมงาน

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด กับความรัก

  เวลาผ่านไปคเชนทร์ ได้วางแผนให้เจไปเปิดร้านยา ที่ใกล้ๆ แม่ของเขา แต่เจไม่ยอมทั้งสองจึงได้ทะเลาะกันบ่อยๆ และได้เริ่มทำตัวห่างๆ เจไป เจจึงคอยโทรตามจิกอยู่บ่อยๆ  จนเจไปเจอคเชนทร์ที่ผับแห่งหนึ่ง เขาทำตัวเหมือนคนโสดทั้งสองทะเลาะกันหนักในขณะที่เจได้ท้องแล้วอ่อนๆ นั่นเอง และแม่ของคเชนทร์ได้เสียไป ทำให้ เจได้เห็อะไรบางอย่างและนี่คือเหตุผลที่คเชนทร์มาแต่งงานกับเธอจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตาม ufabet777 กันต่อไป

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด -ละครแนวดราม่า

ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เป็นละครเรื่องเศร้าของคนโสดที่น่าดูอีกเรื่อง โปรดักชั่นแสงสีเสียงค่อยข้างดี เหมาะกับวัยผู้ใหญ่เพราะเนื้อหาบางฉากมีความรุนแรง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง