3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย พบกับหนังแอคชั่นสุดมันส์

3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย พบกับหนังแอคชั่นสุดมันส์

ภาพยนตร์ 3 DAY TO KILL จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักรบแนวหน้าแห่งซีไอเอที่ไม่เคยพลาดการสังหารแม้แต่ครั้งเดียว กับต้องมาพบสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดจนทำให้ตัวเองนั้นต้องอำลาวงการในเวลาที่ยังไม่ใช่ สำหรับวันนี้เราก็ได้มีหนังบู๊แอคชั่นสุดมันมานำเสนอให้กับเพื่อนๆคอหนังได้รับชมกันอีกเช่นเคย โดยหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า3DAYTOKILL 3 วันโคตรอันตราย ที่ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการรบของทหารกล้าแห่ง cia  ที่ต้องทำภารกิจสำคัญแบบเหนือธรรมชาติควบคู่กับการทดลอง ต้องบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับหนังแอ็คชั่นหรือการต่อสู้สุดเด็กแบบบู๊สุดมันส์ ก็ต้องห้ามพลาดการแนะนำหนังในเรื่อง 3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย กันเลยล่ะค่ะ ส่วนรายละเอียดของหนังจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามรับชมการสปอย ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

3 DAY TO KILL

3 DAY TO KILL แฟนคลับหนังแอ็คชั่นหรือแบบบู๊สุดมันส์ ไม่ควรพลาด

เปิดเรื่องมาที่การทำภารกิจพิเศษของเราแห่ง cia เลยนั่นคือภารกิจในการสังหารและการจับกุมตัวผู้ค้าอาวุธเถื่อนและค้ายาเสพติดนั้นเองค่ะ โดยในเรื่องของเราได้ดำเนินไปด้วย อีธาน ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเขานั้นมีดีกรีเป็นถึงทหารกล้าของ cia  ที่มีทักษะการลบและการต่อสู้แบบมือฉมังเลยทีเดียวค่ะ โดยเริ่มต้นภารกิจนิทานสามารถสังหารลูกน้องของผู้ค้ายาเสพติดได้อย่างราบคาบ แต่แล้วภารกิจนี้ก็เกิดสิ่งไม่คาดคิดขึ้นผู้ก่อการร้ายนั้นได้วางระเบิดโรงแรมจนทำให้เพื่อนของอีธานนั้นเสียชีวิต ส่วนอีธานนั้น เขาได้ติดตามผู้ร้ายไป หนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน แต่เขาก็เกิดอาการหน้ามืดปวดหัวจนล้มลงจึงทำได้เพียงแค่ยิงขาของผู้ค้ายาเสพติด

3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย

หลังจากนั้นเขาจะหมดสติไปและฟื้นขึ้นมาอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาล นั่นก็ทำให้เขารู้ว่าเขานั้นป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและจะเหลือเวลาเพียง 3-4 เดือนเท่านั้นซึ่งทำให้เขานั้นต้องลาออกจากงานที่รักมาดูแลครอบครัว ในขณะที่เขากำลังจะใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไปนั้นกลับมีคนเดินเข้ามากระซิบชื่อลูกสาวของเขา จึงทำให้เขานั้นต้องตามผู้หญิงคนนั้นไป เธอมีชื่อว่าวีวี่ เธอต้องการให้อีธานเข้ามาช่วยภารกิจของเธอซึ่งจะแลกเปลี่ยน ufa999 โดยความปลอดภัยของครอบครัวเขา และยาที่จะทำให้เขานั้นมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ได้ยินเช่นนั้นอีธานไม่มีทางเลือกจึงตัดสินใจเข้าร่วมทันที

3 DAY TO KILL - หนังแอคชั่นสุดมันส์

ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เรื่อง3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย ก็ได้แฝงข้อคิดดีๆให้หนังได้คิดวิเคราะห์กันอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นคุณธรรมด้านครอบครัวหรือการใช้ชีวิต ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหนังแอคชั่นแนวนี้ก็สามารถลองไปติดตามรับชมกันแบบเต็มๆได้นะคะ