หนังเรื่อง THE OLD GUARD สุดยอดหนังแอคชั่นมาแรง ที่คอหนังไม่ควรพลาด

หนังเรื่อง THE OLD GUARD สุดยอดหนังแอคชั่นมาแรง ที่คอหนังไม่ควรพลาด

THE OLD GUARD ชีวิตอมตะนั้นก็คงมีหลายคนที่เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะลองในชีวิตแบบนี้สักครั้ง มันคงจะดีถ้าหากเราเกิดมาแล้วไม่ต้องตาย กลับตรงกันข้ามกับหนังเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะทีมทหารในหนังเรื่องนี้พวกเขานั้นเป็นทหารอมตะที่จะต้องคอยปกป้องประเทศชาติโดยการทำภารกิจ สำหรับวันนี้เราจะมาสปอยหนังเรื่องTHE OLD GUARD ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์หนังจากทาง netflix ต้องบอกเลยว่างานนี้สายบู๊ห้ามพลาดเลยนะคะ ว่าหนังเรื่องนี้จัดเป็นหนังแอ็คชั่นที่กำลังมาแรงใน netflix และตึก 10 อันดับหนังดีทางnetflix เลยล่ะค่ะ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนพร้อมแล้วก็มาติดตามรับชมไปพร้อมกันเลยนะคะ

 THE OLD GUARD

THE OLD GUARD ชีวิตอมตะ ผลงานภาพยนตร์จากทาง netflix

สำหรับหนังTHE OLD GUARD เปิดเรื่องมาที่การนอนหลับคืนหนึ่งกับหญิงชายทั้ง 5 โดยคืนนั้นพวกเขามีความฝันที่เหมือนกันแต่แล้วพวกเขาก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกัน โดยการฝันแบบนี้พวกเขาต่างรู้แล้วในใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยพวกเขาฝันถึงหญิงสาวในคราบทหารในกองทัพที่ต้องช่วยปกป้องบ้านเมือง แต่แล้วกลับถูกผู้ร้ายฆ่าปาดคออย่างโหดเหี้ยม แต่แล้วเธอกลับไม่เป็นอะไรเลย เพราะบาดแผลสามารถสมานเองได้ กลับสร้างความตกใจให้กับผู้อื่นเป็นอย่างมาก นี่จึงเป็นเหตุผลให้พวกเขานั้นก็ออกตามหาหญิงสาวในความฝันเพื่อปกป้องการใช้ประโยชน์จากเธอ ตัดภาพมาที่แอนนี่ เธอได้นั่งประชุมกับเพื่อนในกลุ่มที่จะต้องทำภารกิจลับ 7slotvip ให้กับ cia โดยการช่วยเหลือตัวประกันที่อัฟกานิสถาน

 THE OLD GUARD สุดยอดหนังแอคชั่น

ซึ่งอันที่จริงเธอก็ไม่อยากจะรับภารกิจนี้เพราะว่ามันเสี่ยงต่อตัวเธอ แล้วเธอก็ถูกเพื่อนร่วมทีมตื๊อให้ไปด้วยจนสำเร็จ แต่เมื่อพวกเธอมาถึงอัฟกานิสถานกับไม่พบเจอใครเลยและเธอรู้ทีหลังว่าเธอนั้นถูกจัดฉากเข้าให้แล้ว พวกเธอจึงต้องหนีเอาชีวิตรอดไปจากที่นี่ เมื่อเธอตามหาหญิงสาวและความฝันพบเธอจึงจำเป็นที่จะต้องให้หญิงสาวนั้นหรือร่วมกับทีมพวกเธอ แต่ละสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีใครคนใดคนหนึ่งได้ทรยศหักหลังเพื่อนในทีม ด้วยการแลกกับความตาย เพราะเขานั้นเหนื่อยที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป นั่นจึงเป็นสาเหตุทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาถูกจับตัวไปหมดเลย แล้วก็เหลือเพียงหญิงสาวหน้าใหม่เท่านั้นที่จะต้องตามไปช่วยพวกเขา หนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน

THE OLD GUARD  ชีวิตอมตะ

แนะนำหนังน่าดู เนื้อเรื่องต่อไปของหนังเรื่องTHE OLD GUARDจะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามรับชมภาพยนตร์เต็มกันในTHE OLD GUARD ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์จากทาง netflix ที่ได้นำเสนอในรูปแบบหนังแอคชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นคอหนังแอคชั่นห้ามพลาดเลยนะคะ