สปอยหนัง PARKER ปล้นมหากาฬ หนังแอคชั่นแบบมันส์ๆมาแรง 

สปอยหนัง PARKER ปล้นมหากาฬ หนังแอคชั่นแบบมันส์ๆมาแรง 

PARKER ปล้นมหากาฬ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากสถานการณ์การปล้นผ่านมาได้ด้วยดี แต่เพื่อนร่วมทีมของคุณนั้นเกิดกับลำ และทำให้คนนั้นต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่จะต้องจดจำไปตลอดทั้งชีวิต สำหรับวันนี้เรากลับมาพบกันกับคอหนังแอคชั่น ซึ่งนักเขียนก็มีหนังแอคชั่นมาหลายที่อยากจะนำมาแนะนำให้กับคอหนังแอ็คชั่นได้รับชมกันในวันนี้ โดยหนังต่อสู้ที่จะนำมาแนะนำเรื่องนี้มีชื่อว่าPARKER ปล้นมหากาฬ ซึ่งบางคนอาจจะกำลังหาสปอยหรือข้อมูลของหนังเรื่องนี้อยู่ก่อนที่จะตัดสินใจดู สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาติดตามรับชมการแสดงหนังPARKER ปล้นมหากาฬ แบบมันส์ๆไปพร้อมๆกันในบทความนี้กันเลยค่ะ

 PARKER ปล้นมหากาฬ

ขอแนะนำ PARKER ปล้นมหากาฬ หนังแอ็คชั่นต่อสู้ที่คอหนังไม่ควรพลาด

เริ่มเรื่องมาพี่ ปาร์คเกอร์ หัวหน้าโจรของแก๊งโจรเถื่อน ที่ได้ทำการปลอมตัวเข้ามาในงานโอไฮโอ โดยตัวของเขานั้นปลอมตัวเข้ามาเป็นบาทหลวงภายในงานจึงทำให้ยากต่อการสังเกต เช่นเดียวกันกับเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ได้ปลอมตัวเข้ามาในการแต่งตัวร่วมเดินขบวนพาเหรดภายในเทศกาลเช่นกัน เพียงไม่นานพวกเขาก็สามารถเข้าสู่ห้องเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วและจัดการกับพนักงานรักษาความปลอดภัยได้อย่างราบคาบ หลังจากที่พวกเขาเริ่มทำการปล้นแล้ว สถานการณ์ภายในงานจึงวุ่นวายมากพวกเขาสั่งให้พนักงานรักษาความปลอดภัย ลบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะเป็นการสาวมาถึงตัวของพวกเขา

 สปอยหนัง PARKER ปล้นมหากาฬ

หลังจากนั้นพวกเขาก็ขับรถออกไปในถนนชนบทแห่งหนึ่ง เพื่อนร่วมทีมก็ได้มีการคุยเรื่องที่จะปล้นเพชรในครั้งหน้าแต่พระเอกของเรานั้นไม่ตกลงที่จะร่วมด้วยและต้องการที่จะแบ่งเงิน joker สล็อต777 จึงทำให้เพื่อนร่วมทีมนั้นไม่พอใจจึงเกิดการต่อสู้กันภายในรถขึ้นมาด้วยคือการต่อสู้ของพระเอกที่ถือว่าเป็นคนที่เก่งที่สุดในทีมซึ่งทำให้เขานั้น สามารถเปิดประตูกระโดดลงจากรถได้อย่างง่ายดาย เมื่อเพื่อนร่วมทีมเห็นว่าเขาแน่นิ่งไปแล้วจึงทำการขับรถหนีต่อไปแต่หารู้ไม่ว่า ปาร์คเกอร์ถ้าบาดเจ็บจากการโดนยิงและสลบไปเท่านั้น โดยมีชาวไร่เข้ามาพบเจอว่าเขาถูกยิงบาดเจ็บ จึงทำการปฐมพยาบาลและรักษาเขา และนี่เป็นจุดเริ่มต้นในการเอาคืนอย่างสาสม หนังเรื่อง THE OLD GUARD สุดยอดหนังแอคชั่นมาแรง ที่คอหนังไม่ควรพลาด

แนะนำ PARKER ปล้นมหากาฬ

ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหนังแอ็คชั่นต่อสู้ที่มีการวางแผนการโจรกรรมขั้นสูงแบบ ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เรื่องPARKER ปล้นมหากาฬแบบที่นักเขียนได้นำมานำเสนอให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันในวันนี้เราสามารถไปหาหนังแบบเต็มเรื่องดู เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้นะคะ รับรองว่าหนังเรื่องนี้จัดเป็นหนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำสุดมันส์อย่างแน่นอนค่ะ