ชวนให้ดู หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ หนังไทยดี ๆ ดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

ชวนให้ดู หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ หนังไทยดี ๆ ดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ หนังไทยเก่าดี ๆ นั้นมีเยอะ สำหรับใครที่เป็นแฟนพันแท้หนังรักไทย ต้องไม่พลาดหนังเรื่องนี้นะนั้นก็คือ รถไฟฟ้ามาหานะเธอถือว่าเป็นหนังสำหรับสาวโสดที่อายุจะครบ 30 ปี แล้วยังไม่มีแฟนเลยก็ว่าได้ แต่โลกแห่งความจริงแล้วทุกคนมักจะพูดว่าโสดแล้วโสดเลย เกิน 30 แล้วหาแฟนยาก ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเรื่องที่จริง แต่คุณเชื่อในเรื่องของพรมลิขิตไหม ถ้าหากมันให้ไม่ว่าจะนานแค่ไหน มันก็จะย้อนกลับมาคืน

หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ ที่สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix

หนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอมีนักแสดงนำนั้นก็คือ คริส หอวัง เป็นนักแสดงหญิง ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เรื่องแอ๊คติ้งตัวแม่ ไม่ว่าจะบทไหนเธอก็แสดงมาเกือบหมดแล้ว แต่โชคดีที่หนังไทยนั้นไม่ชอบทำให้มันหักมุม ชอบทำให้จบแบบมีความสุขแฮปปี้กันทวนหน้า แต่พอได้มาดูหนังเรื่องนี้แล้วคิดถึงตัวเองเลยล่ะ วัน ๆ เอาแต่ทำงานจะหาแฟนจากไหนก่อน จะมีความรักแบบกุ๊กกิ๊กยังไงก่อน จริง ๆ

หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ หนังไทยดี ๆ

แล้วแง่มุมของหนังเรื่องนี้นั้นเป็นอะไรที่อยากจะให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายลุกขึ้นมาจีบคนที่ชอบก่อนบาง ถึงจะนกหรือไม่นกก็ตามแต่เพราะ ผู้หญิงอย่างเราก็มีสิทธ์ที่จะเลือกผู้ชายเหมือนกัน เพราะบางทีคำสั่งที่เก่าแก่ของประเทศเราที่บอกว่า ฝ่ายหญิงต้องรักนวลสงวนตัวนั้นทำให้พวกเค้าอาจจะโสดตายได้ ถ้าเกิดว่าผู้หญิงของนั้นไม่ได้มีหน้าตาเป็นที่นิยม แต่การลุกขึ้นมาจีบผฝ่ายชายก่อนนั้นก็ไม่ได้แย่อะไรเพราะมันคือสีสันของชีวิต และขอแนะนำ รีวิวละครไทยยอดนิยม ไว้ดูในยามหัวค่ำรอบทานข้าวเย็นได้นะ

ชวนให้ดู หนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

หนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังที่ดูแล้วสนุก มีความสุข เป็นหนังที่เหมาะสำหรับวันหยุดยาว วันว่าง ๆ หรือเลือกเล่นเกมกับ pp สล็อต รับรองสนุกมันมากๆ เพราะใครดูแล้วมันจะทำให้ตัวเราอารมณ์ดีเพราะมันจบแบบดี ส่วนตัวสำหรับเนื้อเรื่องให้คะแนน 10/10 เพราะชอบมากมันเป็นหนังเก่าที่ทรงคุณค่า มันไม่ได้มีแต่เรื่องเพศมาเกี่ยวข้องดูแล้วรู้สึกมีความสุขมากในนิยามมุมมองของความรักที่ไม่ได้เป็นแบบหวานเลี่ยนมันเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ สำหรับใครที่อยากจะรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix