The Martian เดอะ มาร์เชียน นักสำรวจนักวิทยาศาสตร์ผู้มีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง

The Martian เดอะ มาร์เชียน นักสำรวจนักวิทยาศาสตร์ผู้มีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง

The The Martian เดอะ มาร์เชียน จะเป็นอย่างไรหากคุณต้องอยู่ในดินแดนที่คุณไม่รู้จัก และไม่คุ้นเคยเพียงตัวคนเดียว ซึ่งที่นั่นไม่มีความพร้อมใด ๆ ให้กับคุณมากนัก มีเพียงแค่สัญชาตญาณในการเอาตัวรอด และความสามารถในการดำรงชีวิต จึงจะทำให้คุณอยู่รอดจับเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ หนึ่งในกลุ่มนักสำรวจที่ต้องออกไปเยือนยังดินแดนดาวอังคาร ซึ่งพวกเขาจะต้องพยายามตั้งรกรากถิ่นฐาน เพื่อทำการศึกษา แต่ทว่ากลับเกิดเหตุไม่คาดคิดทำให้พวกเขาต้องอพยพกันอย่างเร่งด่วน และทำให้หนึ่งในทีมงานต้องถูกทิ้งไว้ให้อยู่เพียงคนเดียว ซึ่งตัวของเขาเองต้องพยายามหาทางรอดในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย จากประสบการณ์ความรู้ และความพยายามที่อยากจะอยู่รอดให้จงได้ The Martian ดิ มาเชี่ยน หนังแนว Adventure, Drama, Sci-Fi ผลงานการกำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ จากค่ายหนังดัง 20th century Fox ที่จะต้องทำให้คุณลุ้นระทึกเอาใจช่วย ไปกับตัวแสดงนำให้เขาสามารถอยู่รอด และกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

The Martian เดอะ มาร์เชียน

คอหนังไม่ควรพลาดกับหนังแนวผจญภัย The Martian เดอะ มาร์เชียน

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ แนะนำหนังน่าดู เหตุการณ์เกิดขึ้นบนพื้นผิวดาวอังคาร จากกลุ่มนักสำรวจที่มีความพยายามจะหาพื้นที่ใหม่ ๆ ในการตั้งถิ่นฐานจากสภาวะอากาศแปรปรวน ทำให้เกิดพายุที่มีความรุนแรงทำลายสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ จึงทำให้พวกเขาวางแผน ที่จะต้องเดินทางออกจากดาวดวงนั้นให้เร็วที่สุด แต่เพราะว่า มาร์ค หนึ่งในนักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านพฤกษศาสตร์ กลับประสบอุบัติเหตุหายไปในระหว่างคลื่นพายุที่โหมซัดอย่างรุนแรง จึงทำให้ทุกคนต่างคิดว่าเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว และต้องเดินทางออกจากดาวดวงนั้นโดยทันที

The Martian เดอะ มาร์เชียน นักสำรวจนักวิทยาศาสตร์

ในขณะที่คลื่นพายุได้สงบลง มาร์ค ยังมีชีวิตอยู่แต่ในตอนนี้เขาทั้งบาดเจ็บ และต้องอยู่อ้างว้างเพียงคนเดียว และผู้ที่เดินทางออกไปแล้วก็ไม่ทราบได้ว่าเขายังมีชีวิตรอดอยู่ในขณะนั้น จากการที่มาร์คได้ทำการสำรวจสภาพแวดล้อมที่เหลือไม่ว่า จะเป็นสถานที่ช่องทางการติดต่อต่าง ๆ ต่างล่มสลาย เขาจึงจะต้องพยายามแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ได้เร็วที่สุด และก็ต้องมาตั้งเป้าหมายในการเอาชีวิตอยู่รอดจากสิ่งของต่าง ๆ ที่มี จนความพยายามของเขาประสบความสำเร็จตัวของมาร์ค สามารถทำการติดต่อได้กับทีมงานภาคพื้นดินบนพื้นโลกขอแนะนำ หนังชีวประวัติของ Whitney Houston วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่หน้าติดตามรับชมในวันหยุด

ซึ่งจะต้องใช้ช่องทางในการติดต่อที่มีความยุ่งยาก พวกเขาได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 300-400 วันจึงจะสามารถกลับไปช่วยตัวของมาร์คได้ ซึ่งนั่นเองจึงทำให้มาร์คต้องทำการบ้านอย่างหนัก ในการคิดวางแผนที่จะอยู่รอดกับอาหารที่มีอยู่ เขาจึงพยายามใช้ความสามารถของเขาในการเพาะปลูก อาหารบนดินแดนพื้นผิวดาวอังคาร เพื่อรอเวลาให้มีคนกลับมารับตัวเขากลับบ้าน

คอหนังไม่ควรพลาดกับหนังแนวผจญภัย The Martian เดอะ มาร์เชียน

สำหรับThe Martian เดอะ มาร์เชียนไม่ทำให้ผิดหวังกับผลงานของ Matt Damon ที่ได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในนักสำรวจนักวิทยาศาสตร์ผู้มีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง และไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจะรุนแรงมากแค่ไหน เขาก็ไม่เคยที่จะเกรงกลัวกลับเป็นผู้ที่มีความพยายามที่จะต้องเอาชีวิตรอด และเดินทางกลับมา ด้วยผลงานคุณภาพภายใต้ระยะเวลา 141 นาที จะทำให้คุณได้รับความรู้สึกประทับใจ กับเรื่องราวให้ความพยายามของมวลมนุษย์โลก และตัวของนักวิทยาศาสตร์หนุ่ม ซึ่งสามารถคว้าคะแนน imdb 8.0 สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของหนังที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม หากใครมีความชื่นชอบหนังแนวผจญภัย วิทยาศาสตร์ The Martian ดิ มาเชี่ยน จะทำให้คนได้รับความเพลิดเพลิน ที่จะต้องเฝ้าติดตามดูแบบไม่อยากที่จะลดละสายตา