ภาพยนตร์ Fast and Furious ไบรอันโอคอนเนอร์ถึงตัวจะไปแต่ความทรงจำยังคงอยู่

ภาพยนตร์ Fast and Furious ไบรอันโอคอนเนอร์ถึงตัวจะไปแต่ความทรงจำยังคงอยู่

Fast and Furious เป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนานโดยในปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 9 ภาคแล้ว ซึ่งธีมหลักของ Fast and Furiousนั้นเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวนั่นเองซึ่งภายในเรื่องนี้มีตัวละครที่สำคัญมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือไบรอันโอคอนเนอร์ที่แสดงโดยพอลวอล์คเกอร์

Fast and Furious

Fast and Furious ต้องตัวละครหลักไปอย่าง ไบรอันโอคอนเนอร์ เขาจากไปอย่างกะทันหัน

แน่นอนว่าทุก ๆ คนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ Fast and Furious นั้นก็คงนึกถึงตัวละครไบรอันโอคอนเนอร์อย่างแน่นอนซึ่งตั้งแต่ Fast and Furious 1 จนถึง Fast and Furious 7 เขาเป็นตัวละครหลักมา ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ โดยตลอดแต่เสียดายการจากไปของเขาโดยกะทันหันจากอุบัติเหตุรถยนต์ทำให้พวกเราไม่ได้เห็นไบรอันโอคอนเนอร์ในภาพยนตร์ Fast and Furious 8 และ Fast and Furious 9

Fast and Furious ไบรอันโอคอนเนอร์

แต่อย่างไรก็ตามตัวละครสำคัญในเฟรนไชส์Fast and Furious นั้นก็ยังคงอยู่และมีการพูดถึงไบรอันโอคอนเนอร์อยู่เสมอตัวอย่างเช่นในภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 8 มีการตั้งชื่อลูกของโดมินิคโทเร็ตโต้อีก 1 ตัวละครเอกว่า “ไบรอัน” และเช่นเดียวกันใน Fast and Furious 9 ที่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐและยังไม่เข้าฉายในประเทศไทยก็ได้มีการกล่าวถึงใบอั้นโอคอนเนอร์อีกครั้ง ในช่วงท้ายของเรื่องที่มีการจัดงานปาร์ตี้บาร์บีคิวกันได้มีการเว้นเก้าอี้ว่างให้กับตัวละครอย่างไบรอันโอคอนเนอร์ และก็มีฉากการขับรถไปบนถนนโดยรถที่อยู่ในฉากนั้นก็คือ Nissan Skyline GT-R สีน้ำเงินซึ่งเป็นรถประจำตัวของใบอั้นโอคอนเนอร์สมัยที่เขายังแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ ดาราค่าตัวสูงที่สุดในโลกในภาพยนตร์ชื่อ Fast and Furious ซึ่งก็คงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพยนตร์ Fast and Furious

จอร์ดานาบรูว์สเตอร์ตัวละครที่รับบทเป็นภรรยาของไบรอันโอคอนเนอร์ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Srceenrant ว่า “เขาเป็นหัวใจหลักของเฟรนไชส์เรื่องนี้ ฉันมีความสุขที่ในภาพยนตร์มีการกล่าวถึงเขานั่นแสดงถึงความให้เกียรติเขาและในทางเดียวกันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขายังคงอยู่ในจักรวาลนี้ นั่นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ และในตอนนี้ฉันก็อยากจะขอให้…. ฉันไม่รู้ว่าฉันจะขอให้จัสตินได้หรือไม่หรือจะขอเห็นเขาบนหน้าจอได้หรือเปล่า แต่มันคงทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ถ้ามีการพูดถึงเรื่องนั้น”

ซึ่งในจักรวาลของFast and Furious นั้นทุกอย่างเป็นไปได้หมดไม่แน่เราอาจจะได้เห็นไบรอันโอคอนเนอร์กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ CGI ก็เป็นได้ ตอนนี้ยังคงเหลือภาพยนตร์ในเฟรนไชส์อีก 2 เรื่องแล้วมันคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี