หลงไฟ หนังไทยยอดนิยม หญิงสาวที่รักความสบายในการใช้ชีวิต

หลงไฟ หนังไทยยอดนิยม หญิงสาวที่รักความสบายในการใช้ชีวิต

ละคร หลงไฟ ก้านแก้วเป็นเด็กสาวที่สวยและโตมากับป้าที่เลี้ยงดูเธอมา ก้านแก้วเกิดมาเป็นเด็กกำพร้า และมีฐานะอยากจนอสศัยอยู่กับป้าและลุงเขยที่เลี้ยงเธอมาแบบไม่ดีนัก เลี้ยงแบบให้ก้านแก้วรู้จักทำมาหากิน ส่วนลุงเขยก็คิดไม่ดีกับก้านแก้วตั้งใจจะข่มขืนเธอทุกครั้งที่มีโอกาส บ้านก้านแก้วอยู่ที่สลัมแห่งหนึ่ง ทำให้ก้านแก้วมีความทะเยนทะยานอยากมีชีวิตที่ดี โดยใช้ความสวยไปในทางที่ผิด ก้าวแก้วมีเพื่อนรักและหวังดีกับเธออย่างชลา ชลาเป็นเด็กสาวที่รักในความดีและรักเพื่อนมาก และกุญชร เป็นชายหนุ่มที่หลงรักก้านแก้วเพราะความสวยของเธอ  แต่ทั้งสามก็เป็นเพื่อนที่รักกัน และเรียนด้วยกันในมหาลัย 

หลงไฟ

คอหนังไม่ควรพลาดกับ หนังไทยยอดนิยม หลงไฟ แนวเมโลดรามา

ด้วยความทะเยนทะยานทำให้ก้านแก้วไปทำงาน ขายบริการที่ผับแห่งหนึ่ง โดยมีเจ้าของผับชื่อแวว เป็นคนรับเข้าทำงานเพราะเธอสวยและยังเป็นเบอร์หนึ่งของผับอีกด้วย ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ ก้านแก้วรับแขกทุกวันเพื่อต้องการที่จะย้ายออกมาซื้อคอนโด และย้ายหนีป้ากับลุงที่ไม่เคยดีกับเธอเลย เธอจึงดิ้นรนจนได้พบ กับชายหนุ่มไอโซที่มีคู่หมั่นอยู่แล้วอย่างนายโชน ในงานเปิดตัวรถยี่ห้อหนึ่ง ทำให้นายโชนตกหลุมรักก้านแก้วทันที และได้ถูกแม่ของเขาขัดขวาง เพราะแม่ของเขาได้เจอกับก้านแก้วและเคยมีปากเสียงกันมาก่อน และแม่ของนายโชนรู้ดีกว่าก้านแก้วไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ดี  เลยสั่งห้ามให้ทั้งสองเลิกครบกัน แต่นายโชนไม่ยอมนอกจากนั้นทั้งคู่หนีออกมาอยู่ด้วยกันที่คอนโดท และยังต้องต่อสู้กับคู่หมั้นของนายโชน ที่ตามราวี อาละวาดก้านแก้วไปทั่ว

หลงไฟ หนังไทยยอดนิยม

ในระหว่างที่ก้านแก้วและนายโชนอยู่ด้วยกัน ก้านแก้วก็ต้องออกมาขายบริการ เพราะแม่ของนายโชนสั่งระงับเงินในบัญีทั้งหมด ทำให้ก้านแก้วต้องหัวเสีย และต้องเลี้ยงดูนายโชนไปอีก ทำให้นายโชนเริ่มสงสัยว่าก้านแก้วทำไมต้องออกไปทำงานทุกคืน จนได้รู้ความจริงว่าก้านแก้วไปทำการขายบริการ ทำให้นายโชนรับไม่ได้ และเดินจากก้านแก้วไป เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามกันค่ะ รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่น่าดูกันแบบยาว ๆ ในวันหยุดได้นะ

หนังไทยยอดนิยม หลงไฟ แนวเมโลดรามา

ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นหนังที่สะท้อนสังคมได้ดี กับการเดินทางที่ผิดอยากรวยโดยการเอาตัวเข้าแรกเพื่อแลกกับเงินทำให้จุดจบไม่สวย เหมาะกับวัยรุ่นและการใช้ชีวิตในสังคมเป็นหนังที่ให้ข้อคิดการเตือนใจที่ดีเรื่องหนึ่งค่ะ