ภาพยนต์ 4 แพร่ง หนังเก่าที่คอหนังผี ควรดูรับรองไม่ผิดหวัง

ภาพยนต์ 4 แพร่ง หนังเก่าที่คอหนังผี ควรดูรับรองไม่ผิดหวัง

ภาพยนต์ 4 แพร่ง คือการนำเอาเรื่องสยอง 4 เรื่อง เข้ามารวมไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียว แบ่งออกเป็น 4 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ช่วงนี้หลายคนน่าจะว่างๆ หากอยากหาหนังผีดีๆดูซักเรื่อง แอดมินขอแนะนำเรื่องนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

ภาพยนต์ 4 แพร่ง

ความน่ากลัวก็ได้เริ่มต้นขึ้นและกับ ภาพยนต์ 4 แพร่ง ที่คอหนังไม่ควรพลาด

โดยเริ่มต้นด้วย แนะนำหนังน่าดู เรื่องแรก “เหงา”

เป็นตอนที่ “ปิ่น” [ เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน] พนักงานออฟฟิชที่ประสบอุบัติเหตุจนขาหัก แถมยังถูกไล่ออกจากงาน ทำให้ต้องอยู่ในห้องเช่า โดยที่ไม่ได้ออกไปไหน แล้วอยู่ดีๆวันหนึ่ง ก็มี SMS จากเบอร์แปลกส่งมาหาเธอทั้งสองเริ่มคุยกัน จนทางด้าน “ปิ่น” เกิดความรู้สึกดี เลยอยากแลกรูปกัน และหลังจากที่ “ปิ่น” ส่งรูปตัวเองไป แล้วมี SMS ตอบกลับมา ความน่ากลัวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ภาพยนต์ 4 แพร่ง ยันต์สั่งตาย

เรื่องที่ 2 ยันต์สั่งตาย

เป็นตอนที่  “เดี่ยว” [บอล  ซีซั่นเชนจ์] และ “พิ้งค์” [สายป่าน อภิญญา] กับเพื่อนนักเรียนอีก 3-4 คน เป็นนักเรียนกลุ่มเกเรในโรงเรียน และชอบแกล้ง นักเรียนชายคนหนึ่งอยู่เป็นประจำ การแกล้งเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เด็กนักเรียนที่ถูกแกล้ง ก็เริ่มหาวิธีเอาคืน ด้วยการทำ “ยันต์สั่งตาย” ขึ้นมา และตามเอาคืนเด็กนักเรียนกลุ่มนั้น ทีละคนๆ โดยมีคีย์เวิร์ดว่า “ใครมองตากูเอามันไปให้หมด” และหนังผีออกแนวสยอง “ลัดดาแลนด์” ที่น่าสนใจอีกเรื่อง

ภาพยนต์ 4 แพร่ง Last Fright

เรื่องที่  3 Last Fright

หนังว่าด้วยเรื่องของ “พิม” แอร์โฮสเตสสาวสวย ที่ต้องเดินทางไปกับ “เจ้าหญิงโซเฟีย” [ซึ่งในเรื่อง เป็นภรรยาของคนที่พิมกำลังแอบคบหาอยู่] เพื่อมายังภูเก็ต ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่ออาหารที่เจ้าหญิงรับประทานเข้าไปมีส่วนผสมของกุ้ง ซึ่งเจ้าหญิงแพ้กุ้ง ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และทางการไทย ต้องส่งพระศพกลับประเทศ โดยมี “พิม” ทำหน้าที่ดูแลพระศพ และเรื่องหลอนๆ ก็เกิดขึ้นหลังจากนั้น

ภาพยนต์ 4 แพร่ง คนกลาง

ตอนที่ 4 คนกลาง

หนังว่าด้วยเรื่องของ เพื่อน 4 คน ” เอ ชิน เต๋อ เผือก” ไปเที่ยวล่องแก่งด้วยกัน ตกกลางคืนทั้ง 4 คนได้เล่าเรื่องผีให้กันฟัง จนทำให้ “ชิน” กลัวเลยไม่กล้านอนขอบ และทุกคนก็แย่งกันนอนตรงกลาง “เอ” รู้สึกรำคาญ เลยพูดลอยๆขึ้นมาว่า “ถ้ากูตายไป จะมาหลอกคนนอนตรงกลาง”วันต่อมาเกิดอุบัติเหตุทำให้เรือคว่ำ และ “เอ” จมน้ำหายไป แต่อยู่ดีๆ “เอ” ก็กลับมา และเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาเพื่อนทั้ง 3 คนรู้ว่า “เอ” ตายแล้ว จึงพยายามบอกให้ “เอ” ได้รู้ว่าตัวเองตายไปแล้ว

ฟังจากเรื่องที่เกลิ่นไป ตอนนี้อาจจะดูหลอนๆ แต่เนื้อเรื่องจริงๆ แฝงไปด้วยมุกตลกเกือบทั้งเรื่องเรียกว่าหัวเราะสลายความน่ากลัวของ 3 เรื่องแรกไปเลย