แนะะนำ หนังไทย แนวตลก เก่าๆ ดูคลายเครียดในช่วงโควิด-19

แนะะนำ หนังไทย แนวตลก เก่าๆ ดูคลายเครียดในช่วงโควิด-19

หนังไทย แนวตลก ไว้ดูในช่วงที่โควิดในประเทศไทย กำลังระบาดอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด หลายต่อหลายคนจะต้องอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ในการใช้ชีวิตในแต่ละวันวันนี้แอดมินมีหนังไทยแนวตลก 3 เรื่อง มาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน

หนังไทย แนวตลก

คอหนังไม่ควรพลาดกับ 3 เรื่อง หนังไทย แนวตลก ที่มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้ได้ไม่มีหยุด

ATM เออรัก เออเร่อ

หนังเรื่องนี้ เป็นแนวตลกจ๋าๆเลย เป็นหนังรัก แนวคอมเมดี้ ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ ที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่องเนื้อเรื่องหลักๆ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ พนักงานธนาคาร 2 คน ที่แอบคบกัน แต่ห้ามบอกใครเพราะเป็นกฎที่ธนาคารห้ามพนักงานคบกัน ต้องมาตามหา คนที่ได้เงินเกินจากความผิดพลาดของตู้ ATM เรื่องนี้ได้ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ” มารับบทพระเอก ส่วนนางเอกเป็นการรับบทของ “ไอซ์ ปรีชญา” ซึ่งในตอนนั้นเป็นการรับบทนางเอกเรื่องแรกของเธอด้วย นอกจากนั้นแล้ว ยังมีดาราน่ารักอย่าง “ฝน ศนันธฉัตร” ที่เล่นบทสก๊อยสาวเรื่องนี้ได้แบ๊วสุดๆ นอกจากนั้นแล้ว ยังมี “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” หรือ “โจ๊ก โซคูล” ที่รับบทเป็นลูกชายเจ้าของธนาคาร และ “แจ๊ค แฟนฉัน” มาร่วมสร้างเสียงฮาด้วย

หนังไทย แนวตลก- พี่มาก พระโขนง

พี่มาก พระโขนง

หลายคนอาจจะคุ้นหูกับหนังเรื่อง “แม่นากพระโขนง” ใช่แล้วหนังเรื่องนี้ยังมี “แม่นาก” แต่ทว่าเป็นการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร “พี่มาก” ซึ่งไม่ใช่หนังผีแนวน่ากลัวจัดๆ ภาพยนต์ 4 แพร่ง หนังเก่าที่คอหนังผี แต่จะมีมุกตลกสอดแทรกไปตลอดทั้งเรื่อง แฝงความน่ากลัวของแม่นากบ้าง เป็นบางช่วง เนื้อเรื่องหลักๆ จะเป็นการเล่าเรื่องของ “พี่มาก” ที่ไปออกรบ แล้วไปรู้จักกับเพื่อน 4 คน แล้วจากนั้น ทั้ง 5 คนก็ได้พากันกลับมาที่ “พระโขนง” เมื่อกลับมาถึงแล้ว 1 ใน 4 คนของเพื่อนพี่มาก ดันไปรู้ความจริงว่าแม่นากตายแล้ว เขาจะมีวิธีการบอกพี่มากยังไง ขอบอกว่ามีวิธีการบอกที่ครีเอตมากๆ เรื่องนี้ได้ “มาริโอ เมาเร่อ” มารับบทเป็น “พี่มาก” ได้หล่อ และฮาสุดๆ ส่วนบท “แม่นาก” ได้ “ใหม่ ดาวิกา” ที่เล่นบทนี้ได้แบบกลัวไม่ลง เพราะเป็น “แม่นาก” ที่แบ๊วมากๆ นอกจากนั้นแล้ว ยังได้ “เผือก พงศธร” “ฟรอยซ์ ณัฎฐพงษ์” “บอมบ์ กันตพัฒน์” และ “เชน อัฒรุต” 4 นักแสดงสุดฮา มารับบทเพื่อนของพี่มากอีกด้วย

หนังไทย แนวตลก -32 ธันวา

32 ธันวา

หนังเรื่องนี้ ต้องบอกว่าเก่ามากๆ เข้าฉายเมื่อปี 2009 หรือเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โน๊ต “แดน D2B” ชายหนุ่มหน้าตาดี แถมเจ้าชู้ แต่ดันสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป ทำให้เขาจำไม่ได้ว่า เขารักใคร หรือใครรักเขากันแน่ จึงจำเป็นที่เขาจะต้องไปตามหาความทรงจำกับ 3 สาวสุดน่ารักอย่าง เมย์ “สายป่าน อภิญญา” สาวน้อยใสๆไร้เดียงสา แต่จู้จี้ไปซะทุกเรื่อง | นุ่น “ยิปโซ รมิดา” สาวสวยสายแบ๊ว ที่อยากทำตัวแรด | และ อั้ม “ปาย สิตางศ์” สาวสวย เซ็กซี่ ที่ชอบคนเลว ไปลุ้นกันว่า โน๊ตรักใคร และ ใครกันที่รักโน๊ต