แนะนำ 3 หนังสงคราม ดูสนุกที่คุณต้องไม่พลาดชมในวันหยุดช่วงโควิด

แนะนำ 3 หนังสงคราม ดูสนุกที่คุณต้องไม่พลาดชมในวันหยุดช่วงโควิด

ในปัจจุบันเราจะพบได้ถึงความนิยมกับกลุ่มประเภท หนังสงคราม ที่ได้มีการถ่ายทำ นำเสนอให้แฟนหนังต่าง ๆ ได้ติดตามรับความบันเทิง เราจะพบได้ว่าหนังในหลาย ๆ เรื่องจะมีการอ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ หรือตำนานเก่าแก่ บ้างก็เป็นเรื่องที่มีข้อเท็จจริง บ้างก็ยังคงเป็นเรื่องที่มีการตั้งข้อสงสัย ถึงตัวตนของตัวละครที่ได้รับการถ่ายทอดออกมา โดยส่วนใหญ่แล้ว หนังสงครามที่เราจะได้รับชมกันในปัจจุบันจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์จริง ที่จะทำการสะท้อนให้เห็นถึงช่วงสงครามในยุคนั้น ที่จะมีแต่ความสูญเสีย มีแต่ความรุนแรง ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องตอกย้ำให้คนรุ่นใหม่ ได้รับถึงปัญหาสงคราม ที่อาจจะปะทุขึ้นได้อยู่ได้ตลอดเวลา ในวันนี้เราจะขอแนะนำ หนังสงครามดูสนุกที่ในบางเรื่องจะมีการอ้างอิงมาจากเค้าโครงเรื่องจริง

หนังสงคราม

3 หนังสงคราม ที่คอหนังไม่ควรพลาดบอกเลยว่าอินมาก ๆ เหมือนกับเรื่องจริง

1.หนังสงครามThe Last Samurai

สำหรับ แนะนำหนังน่าดู หนังสงครามที่จะเป็นการบอกเล่าความเป็นมา จากยุคสมัยที่จะมีการเปลี่ยนแปลงของประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังก้าวข้ามเข้าสู่ความเป็นสากล จะมีการยกเลิกระบบซามูไร ที่ถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนอีก 1 วรรณะแต่ทว่า ด้วยความที่กลุ่มซามูไรที่หลงเหลืออยู่นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยศักดิ์ศรี ที่มีอยู่เหลือล้น จึงไม่ยอมก้มหัวไม่ยอมให้ใครมาหยามเกียรติ และก็ไม่ยอมที่จะอยู่ภายใต้อาณัติของผู้นำประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กษัตริย์ญี่ปุ่น พวกเขาจึงจำเป็นจะต้องปกป้องศักดิ์ศรีด้วยชีวิต หนังที่จะแสดงให้เห็นถึงความเย่อหยิ่งทะนงตน  และวัฒนธรรมของกลุ่มซามูไรในยุคสุดท้าย ที่กำลังเกิดการเปลี่ยนผ่านประเทศ ก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ กับบทบาทของ ทอม ครูซ ที่จะได้เข้าไปใช้ชีวิตทำความรู้จักกันกับกลุ่มซามูไร ทำให้เขาค้นพบความเป็นจริงว่า กลุ่มคนกลุ่มนี้ไม่ใช่บุคคลที่ป่าเถื่อน กลับกลายเป็นที่น่ายำเกรง และ น่านับถือ เสียยิ่งกว่า

หนังสงคราม Braveheart

2.หนังสงครามBraveheart

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ คงเป็นที่คุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับชายร่างใหญ่ผมยาวกระเซอะกระเซิง ขี่ม้าทาหน้าของตัวเองด้วยสีฟ้า พร้อมกองทัพที่ดูเข้มแข็ง พวกเขาต้องการประกาศอิสรภาพ ไม่อยากจะอยู่ใต้อาณัติจากการปกครองของกษัตริย์อังกฤษ ที่มีแต่พวกขุนนางฉ้อฉล มีแต่ความต้องการจะเก็บภาษีกดขี่ข่มเหง ทำให้มีการแบ่งแยกกลุ่มชนชั้นสูงชั้นต่ำ หนังสงครามที่คลายกับเรื่อง หนัง 1917 ภารกิจสงครามโลก ที่จะมีการพูดถึง วิลเลี่ยม วอลเลซ นักรบผู้กล้าหาญชาวสกอตแลนด์ ผู้นำทัพกองทัพประชาชนปลดแอก เพื่อต่อสู้กับสถาบันกษัตริย์ของอังกฤษ ถึงแม้ว่าตัวของเขาจะสิ้นชีวิต แต่กลับกลายเป็นตำนานที่น่าจดจำ และเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงระบบ เพื่อความเท่าเทียมกันของมนุษย์หนังสงครามที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสมอภาคความเท่าเทียมของมนุษย์ ที่มีความเหลื่อมล้ำกันมาอย่างยาวนานหนังดูสนุก ทั้งฉากการต่อสู้ ทีมงานผลิต ล้วนแล้วถูกจะทำออกมาได้อย่างมีคุณภาพ อีกหนึ่งเรื่อง หนังสงครามที่เราอยากจะให้ทุกท่านได้ติดตาม

หนังสงคราม Kingdom of Heaven

3.หนังสงครามKingdom of Heaven

สำหรับหนังสงครามที่มีการอ้างอิงถึงอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ ที่มีการเล่าขานกันมาอย่างยาวนาน เยรูซาเล็ม ดินแดนที่ทั้งชาวคริสต์ และ ชาวมุสลิม มีความมุ่งมั่นที่จะครอบครอง แต่กลับกลายเป็นว่าสถานการณ์เริ่มมีการย่ำแย่ จากเดิมที่คริสตจักรสามารถควบคุมดูแล เกิดปัญหา ที่ส่งผลกระทบทำให้ชาวมุสลิม ไม่สามารถที่จะยินยอมจากการถูกหยามเกียรติ จึงนำทัพเข้ามาเพื่อหมายจะทำลายล้างคริสตจักรให้สิ้นซาก จนเกิดเป็นตำนานการเล่าขานสงครามศักดิ์สิทธิ์ครูเสดกันนั่นเอง เรื่องราวของทหารกล้า ที่จะต้องตกอยู่ในวงล้อมของสงครามระหว่างศาสนาอย่างไม่ตั้งใจ เขาต้องพยายามยืนหยัด ต่อสู้เพื่อเกียรติของชาวคริสตจักร ถึงแม้ว่าตัวจะตายก็ยอมเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ของชายชาติทหารที่ไม่ย่อท้อ มีความเปี่ยมล้นไปด้วยศักดิ์ศรี และเลือดนักสู้ที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่าย ๆ ถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้จะมีจำนวนที่มากกว่ายางเหลือคณานับหนังสงครามแนวย้อนยุค ที่จะสร้างความบันเทิงมีการดำเนินเรื่องที่ดีดูสนุกรับประกันได้เลยว่า ท่านแทบไม่อยากจะกระพริบตา