หนังตลก ติดอันดับติดชาร์ต ไว้ดูคลายเครียดถ้าคุณไม่ดูถือว่าพลาด

หนังตลก ติดอันดับติดชาร์ต ไว้ดูคลายเครียดถ้าคุณไม่ดูถือว่าพลาด

หนังตลก เชื่อได้เลยว่าจะเป็นกลุ่มประเภทหนังที่ทุก ๆ ท่านต่างมีความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นหนังในประเทศใด โดยคุณสมบัติของ หนังตลกในประเภทนี้ จะสามารถสื่อสารสร้างความเข้าใจให้กับทุก ๆ คนได้ถึงแม้ว่าจะมีรูปแบบของภาษาที่แตกต่างกัน สำหรับในวันนี้เราจะขอแนะนำ หนังตลกติดอันดับติดชาร์ต ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากกลุ่มแฟนหนังทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่าหากคุณพลาดรับชมหนังเรื่องใดไปนั้น อาจทำให้คุณนั้นคุยกับคนอื่น ๆ ไม่รู้เรื่อง

หนังตลก

สร้างความบันเทิงให้กับทุก ๆ ด้วย หนังตลก 3 เรื่อง สุดฮา

หนังตลกTHE HANGOVER

สำหรับ ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ  หนังตลกในเรื่องนี้ ในปัจจุบันจะปรากฏให้เห็นหนังภาคต่อออกมาหลาย ๆ ตอน โดยจุดเริ่มต้นของหนังในเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวการรวมกลุ่มของกลุ่มเพื่อนซี้ เพื่อนสนิท ที่นิยมออกสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือเป็นสายเมายกก๊วน กวนยกแก๊ง สำหรับเรื่องราวที่มีความน่าสนใจขอเหตุการณ์ตอนสำคัญนั่นก็คือ เรื่องราวของ 4 หนุ่ม เพื่อนสนิท จำเป็นจะต้องเดินทางไปงานปาร์ตี้สละโสด ของหนึ่งในกลุ่มสมาชิกเพื่อนรัก ที่ลาสเวกัส แต่ในระหว่างที่สมาชิกทั้งหมดกำลังร่วมปาร์ตี้กันอยู่เ หตุการณ์ต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นได้อย่างมากมาย จนพวกเขาทั้งหมดเริ่มรู้สึกตัวกันมาได้ ก็พบได้ว่าเจ้าบ่าวบุคคลสำคัญของงานพิธีในวันนั้นได้หายตัวไป จึงทำให้พวกเขาต้องรวบรวมสติ รวบรวมความจำ แล้วพยายามเดินทางย้อนมองหา เพื่อที่จะตามตัวเจ้าบ่าวเข้าร่วมงานพิธีในวันนั้นให้ได้ ซึ่งในระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฝงไว้ด้วยความตลกขบขัน ความฮา เป็นอีกหนึ่ง หนังตลกที่เราไม่อยากให้ท่านได้พลาดรับชม

หนังตลก SUPERBAD

หนังตลกSUPERBAD

เหตุการณ์เรื่องราวของชีวิต 2 หนุ่มคู่ซี้ ไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอด พวกเขาทั้งสองมีความฝัน มีความมุ่งหวัง ว่าอยากจะเสียบริสุทธิ์ก่อนการเข้าเรียนมหาลัย นั่นจึงเป็นเหตุให้พวกเขาต้องลักลอบ ทำการปลอมแปลงบัตรประชาชน เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่มีเหล่าบรรดาสาวสวยอยู่เต็มไปหมด จากบทบาทการแสดงนำ Jonah Hill – Michael Cera ที่แฝงไว้ ด้วยความฮา ความเฉิ่ม ทั้งยังจะเข้ากันได้กับดาราสมทบ ช่วยเสริมบทบาทได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ทุก ๆ ท่านจะต้องได้รับความบันเทิงหัวเราะกันอย่างท้องแข็งกันไปในตลอดทั้งเรื่องของ หนังตลกคลายเครียด บอกเลยว่าทำให้เรานั้นอารมณ์ดีได้แน่นอน เรื่องนี้

หนังตลก - SHAUN OF THE DEAD

หนังตลกSHAUN OF THE DEAD

ก็มาถึง หนังตลกหนังซอมบี้สัญชาติอังกฤษกันบ้าง แต่หากท่านรับชมไปตั้งแต่ต้นจนจบอาจเรียกได้ว่าจะมองหาความน่ากลัวความสยองขวัญ คงจะไม่มีบทบาทการแสดงนำของนักแสดงมากฝีมือ ไซมอน เพ็กก์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของหนังภาพยนตร์แนวกวนแนวตลกกันอยู่แล้ว เรื่องราวจะถูกปูเรื่องให้เป็นการเอาชีวิตรอดของกลุ่มคนภายในเมือง ที่จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคจากเหล่าบรรดาฝูงซอมบี้มากมาย เพื่อที่เขาจะต้องออกไปช่วยผู้คนที่มีชีวิตรอด แต่ตลอดระยะเวลาเรื่องราวการดำเนินเรื่องจะมีเหตุการณ์ ที่จะสร้างความยุ่งยากให้พวกพวกเขากันมาโดยตลอด เรียกได้ว่าหากได้รับชม หนังตลกในเรื่องนี้ควรจะต้องหัวเราะจนน้ำตาไหล ไปตลอดเหตุการณ์ หนังตลกในเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หนังตลกที่มีการเผยแพร่โดยทั่วไป ท่านยังจะสามารถหารับชมได้จากในหลาย ๆ ภูมิภาคไม่ว่าจะเป็น ภูมิภาค เอเชีย อเมริกา ยุโรป อาหรับ แต่ก็ไม่อยากให้เราได้หลงลืมสนับสนุน หนังตลกในบ้านเรา ที่ยังจะสามารถสร้างความบันเทิงให้กับทุก ๆ ท่านได้เป็นอย่างดี และยังจะเป็นการแสดงออก เป็นการนำเสนอในวัฒนธรรม ที่เราสามารถทำความเข้าใจกันได้โดยง่าย