ได้รับการยืนยัน Wonder Woman 3 มาแน่ สำหรับแฟน ๆ ที่รอรับชมห้ามพลาด

ได้รับการยืนยัน Wonder Woman 3 มาแน่ สำหรับแฟน ๆ ที่รอรับชมห้ามพลาด

Wonder Woman 3 เมื่อพูดถึงภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่พวกเราก็มักจะนึกถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศชายบ่อยครั้งกว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศหญิงแต่ก็ใช่ว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศหญิงจะไม่มีใครชื่นชอบถ้าหากเราคิดถึงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่งค่าย Marvel Studio เราก็คงจะนึกถึง Black Widows แต่ถ้าจะให้นึกถึงของทางฝั่ง DC เราก็คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากWonderWoman

Wonder Woman 3

ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3 ที่ได้รับการสร้างจากทางฝั่ง DC เป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่

อีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากแฟน ๆ แนะนำหนังน่าดู ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ส่วนหนึ่งมาจากเนื้อเรื่องที่ดีมากและอีกส่วนหนึ่งก็มาจากนักแสดง โดยผู้ที่รับบทเป็นWonderWoman ก็คือ Gal Gadot นักแสดงหญิงมากฝีมือ ซึ่งปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่อง WonderWomanก็ได้ถูกสร้างออกมา 2 ภาคแล้วซึ่งเป็นภาพยนตร์เดี่ยว แล้วWonder Womanก็ยังไปปรากฏตัวในภาพยนตร์รวมซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Justice League ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3

ซึ่งหลายคนก็ให้การรอคอยภาพยนตร์เรื่องWonderWoman 3อยู่อย่างแน่นอนซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง WonderWomanจากปากของ Patty Jenkins และ Lynda Carter ว่าWonderWoman 3นั้นจะมีให้ผู้ชมได้รับชมอย่างแน่นอนโดยทั้งคู่นั้นได้พูดภายในงาน DC Fandome ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา Patty Jenkins กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากกับเรื่อง WonderWoman 3ที่รับบทโดย Gal Gadot ผู้ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วเป็นผู้หญิงที่ยุ่งที่สุดในโลก ตอนนี้เธออยู่กับลูก 3คนและกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 สามารถทำรายได้ภายในประเทศสูงถึง 46.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้จากทั่วโลกไปสูงถึง 166.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และในช่วงเวลาเดียวกันWonderWoman 1984 ก็ได้มีการเข้าฉายในช่อง HBO MAX

ได้รับการยืนยัน Wonder Woman 3 มาแน่

สำหรับWonderWoman 3นั้น จะมีการถ่ายทำขึ้นเมื่อใด และจะมีเนื้อหาไปในทิศทางใดก็คงต้องมาติดตามดูกันและที่สำคัญเลยก็คือต้องมาลุ้นว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นบทบาทของ Gal Gadot ที่รับบทเป็นWonder Womanครั้งสุดท้ายหรือไม่