Will Poulter รับบท Adam Warlock ใน GOTG 3 ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

Will Poulter รับบท Adam Warlock ใน GOTG 3 ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

Will Poulter หลังจากที่ภาพยนตร์ของค่าย Marvel Studio ใน 3 เฟสแรกได้จบลงเฟสที่ 4 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นโดยทันที โดยมีภาพยนตร์ที่จะเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามามากมายเลยทีเดียวและที่สำคัญในช่วงเฟส 4 ก็เป็นการส่งท้ายตัวละครที่ออกมาในช่วง 3 เฟสแรกด้วยเช่นเดียวกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวของกลุ่ม Guardians of the Galaxy ไม่ว่าจะเป็น Starlord, Nebula, Groot, Rocket, Drax และ Gamora โดยกลุ่มของ Guardians of the Galaxy ได้เดินทางออกจากโลกหลังจากที่สงครามระหว่างกลุ่ม Avengers และทานอสได้สิ้นสุดลง

Will Poulter

นักแสดง Will Poulter อายุ 28 ปี ที่เคยแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่อง

โดยการเดินทางครั้งต่อไปของกลุ่มนี้ก็จะถูกพูดถึงต่อไปใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 แล้วที่สำคัญเลยก็คือในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะเข้าฉายในช่วงปี 2023 จะมีตัวละครตัวใหม่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ Adam Warlock หนึ่งในตัวละครที่ครั้งหนึ่งถูกเปิดเผยชื่อมาแล้วใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ซึ่งผู้ที่จะมารับบทเป็น Adam Warlock ก็คือ Will Poulterซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มจาก Twitter ส่วนตัวของ James Gunn ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ทั้ง 2 ภาครวมถึงภาคที่ 3 แนะนำหนังน่าดู ภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายนและจะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ในปี 2023 หลังจากที่กำหนดการได้ถูกเลื่อนจากปี 2022 ไปนั่นเอง

นักแสดง Will Poulter อายุ 28 ปี

Will Poulterปัจจุบันนี้อายุ 28 ปีเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่องมากเลยทีเดียวโดยพวกเราอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อเขาบ่อยมากนะแต่อาจจะจดจำเขาได้จากภาพยนตร์เรื่อง Son of Rambow โดยเขารับบทเป็น Lee Carter แต่สำหรับสายเกมเมอร์แล้วเราจะรู้จัก Will Poulter จากเกม the dark pictures anthology little hope โดยเขาเป็นผู้พากย์เสียงและให้ Motion Capture เป็น Andrew และ คอภาพยนต์ ไม่ควรพลาด Eurovision Song Contest : The Story of Fire Saga หนังตลกคลายเครียดที่ให้มากกว่าเสียงหัวเราะ

Will Poulter จะมารับบทเป็น Adam Warlock

การที่ Will Poulterจะมารับบทเป็น Adam Warlock ในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็คงทำให้ผู้คนอีกไม่น้อยเลยได้รู้จักตัวเขามากขึ้น และบทบาทนี้คงจะเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในชีวิตของตัวเขาเลยก็ว่าได้ ต้องมาติดตามดูว่าใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 นั้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและตัวละคร Adam Warlock จะมีบทบาทกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากน้อยเพียงใด