กระเช้าสีดา หญิงสาวที่หลงผิด ละครไทยแนวดราม่าผลงานยอดเยี่ยมของช่องวัน31

กระเช้าสีดา หญิงสาวที่หลงผิด ละครไทยแนวดราม่าผลงานยอดเยี่ยมของช่องวัน31

ละคร กระเช้าสีดา เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่โตมากับครอบครัวเจ้านายโดยเธออาศัยอยู่กับแม่และเจ้านายของเธอชื่อ นายลือ และแม่ของเธอชื่อ นางนิ่มเป็นแม่บ้านและคอยรับใช้นายลือซึ่งเป็นเจ้านายของเธอและลูกมาตั้งแต่รำนำเป็นเด็กๆ รำนำเลยผูกพันธ์กับนายลือเป็นอย่างมาก โดยนิสัยนายลือเป็นคนเจ้าชู้และเป็นนายแบบเก่าที่พลิกฝันชีวิตมาเปิดบริษัทส่วนตัว แต่ไม่ใช่คนที่มีสถานะร่ำรวยอะไร จนได้เจอกับน้ำพิงค์ หญิงสาวที่เติบโตมาเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งสถานะ มีทั้งการศึกษาที่ดีและความร่ำรวย ทั้งสองได้แต่งงานกัน น้ำพิงค์ไม่สนคำเตือนของแม่เพราะยืนยันว่าเธอเลือกไม่ผิดคน น้ำพิงค์ได้ย้ายมาอยู่บ้านคุณลือ

กระเช้าสีดา

ไม่ควรพลาด สำหรับคนชอบละครดราม่าสุดแซบ กระเช้าสีดา

โดยมีนางนิ่มเป็นคนดูแลแรกเจอรำนำ น้ำพิงค์เอ็นดูรำนำเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ แต่รำนำไม่คิดแบบนั้นเธอรู้สึกว่าน้ำพิงค์มาแย่งความรักของเธอจากนายลือ เธอเป็นหญิงสาวที่หลงผิดและมีความโลภที่ต้องการคนรวยเลี้ยงดูและอยากเป็นคุณผู้หญิงของบ้านนี้ รำนำพยายามหาทางอ่อยเจ้านายของเธอ ทำให้นายลือหลงรักเธอและต้องการแย่งนายลือมากจากน้ำพิงค์ จนเวลาถัดมาน้ำพิงค์ได้ชวนนายลือ และรัตนตรีกับน้องชายของเธอคือนายอำพน ไปเที่ยวพักต่างอากาศด้วยกันที่ต่างจังหวัด โดนรำนำได้ร้องขอตามไปด้วย คอละครไทยไม่ควรพลาดกับ “กระเช้าสีดา ” ความรักที่ผิดศีลธรรม ที่กำลังร้อนแรงสุด ๆ

กระเช้าสีดา - ละครไทยแนวดราม่า

แต่นายลือไม่เห็นด้วย แต่น้ำพิงค์สงสารรำนำจึงได้พาไปเที่ยวด้วยด้วยกัน รำนำได้โอกาสนี้อ่อยอำพลให้นายลือหึงหวงเธอ ทำเป็นใกล้ชิดอำพลทุกอย่างแต่ก็เข้าทางเธอเพราะนายลือมีอาการหึงหวงเย็นวันนั้นนายลือบ่นอยากทานอาหารทะเล น้ำพิงค์จึงตั้งใจเข้าเมืองไปซื้ออาหารทะเลสดมาให้แต่และระหว่างทางฝนตกและรถเสียพยายามติดต่อคุณลือแต่ไม่มีคนรับสาย เพราะรำนำได้เข้าไปอ่อยนายลือถึงได้ห้องและทั้งสองก็ได้เสียกัน น้ำพิงค์ติดฝนอยู่กลางทางจนอำพลเอะใจได้ขับรถตามจนรู้ว่าน้ำพิงค์ติดฝน และได้พาน้ำพิงค์กลับที่พัก พอมาถึงคุณลือและรำนำทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตาม UFABET คำว่าหลงผิดจุดจบเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามค่ะ อยากรวยทางรัดโดยเดินผิดทางจุดจบไม่ดีแน่นอนค่ะ