Train to Busan หนังซอมบี้ของเกาหลีใต้ ฮอลลีวูดเตรียมนำกลับมาทำใหม่ในชื่อ Last Train to New York 

Train to Busan หนังซอมบี้ของเกาหลีใต้ ฮอลลีวูดเตรียมนำกลับมาทำใหม่ในชื่อ Last Train to New York 

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยม และกอบโกยรายได้เป็นจำนวนมากอย่าง Train to Busan ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซอมบี้ ที่สร้างความน่าระทึกขวัญให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความสนุกสนาน ความน่าตื่นเต้นให้แก่คนดูได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ทางด้านของฮอลลีวูด เตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาทำใหม่ในชื่อ Last Train to New York 

Train to Busan

หนังได้รับความนิยมและสร้างรายได้มหาศาล ในปี 2016 Train to Busan

            หนังซอมบี้ แนะนำหนังน่าดู ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศเกาหลีใต้Train to Busanได้รับความนิยมและสร้างรายได้มหาศาล ในปี 2016 ซึ่งเป็นเรื่องราวของการเดินทางของพ่อและลูก ที่เดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง เมืองกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไปยังเมือง ปูซาน ประเทศเกาหลีเหนือ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีเหล่าซอมบี้ที่ตามไล่ล่าทั้งสองพ่อลูกนี้ในทุกสถานีรถไฟ จนทำให้ทั้งสองคนและผู้โดยสารที่ร่วมเดินทางมานั้น ต้องต่างพากันเอาตัวรอดและหาวิธีต่อสู้กับซอมบี้เหล่านี้

Train to Busan หนังซอมบี้

เพื่อที่จะเดินทางไปยังเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีเหนือให้ได้ ซึ่งการเอาชนะเหล่าฝูงซอมบี้นั้นเป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่งสำหรับสองพ่อลูก ที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะให้ได้ จึงทำให้เรื่องราวของการเดินทางไปประเทศเกาหลีเหนือของสองพ่อลูกนี้ จึงสร้างความตื่นเต้น เขย่าขวัญให้แก่คนดูได้ลุ้นเป็นอย่างมาก จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความโด่งดัง และมีผู้รู้จักกันเป็นจำนวนมาก โดยสร้างรายได้จำนวนไม่น้อยจากการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ 

Train to Busan - ภาพยนตร์ของเกาหลีใต้

            และการนำภาพยนตร์เรื่องนี้ กลับมาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ ทำให้ทางด้านของฮอลลีวูดได้รับแรงกดดันเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเรื่องเดิมก็สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้แก่คนดูได้เป็นอย่างมาก และเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนชื่นชอบและพูดถึงอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งการที่จะนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ให้เกิดความสนุกสนานยิ่งกว่าเดิมนั้น จึงเป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะนำมาทำใหม่ เพื่อให้คนชื่นชอบกว่าเดิม ซึ่งสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่นั้น อีกไม่นานเกินรอจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน