แนะนำ Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก ที่สุด

แนะนำ Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก ที่สุด

Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนที่ผลิตให้รับชมกันในปี 2020 ซึ่งเป็นเรื่องราวออกแนวครอบครัว ทว่ามีความโรแมนติก และไม่ดึงดร่ามามากจนเกินไป โดยในเรื่องนักแสดงนำ คือ ซ่งเว่ยหลง ( หลิงเซียว ) พี่ชายคนโตของครอบครัว เหอจี่ชิว ( อู๋เซี่ยน ) พี่ชายคนกลางของบ้าน และน้องสาวคนสุดท้อง เจี้ยนเจียน ( ถานซงอวี่ ) บอกเลยว่าใครที่ตามหา ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก ที่สุด และไม่น้ำเน่า ได้คติสอนใจที่ดี ผ่านมาเห็นบทความนี้ ตรงประเด็นแน่นอน!

Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

คอซีรี่ย์จีนไม่ควรพลาด Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ฟินระดับ 10

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง แนะนำหนังน่าดู โดยเจี้ยนเจียน อาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน ครอบครัวของเธอทำธุรกิจขายบะหมี่ ในย่านนั้น แม่ของเธอได้เสียชีวิตลง ทำให้ป้าข้างบ้าน ต้องการหาผู้หญิงมาให้พ่อของเธอ และได้พบกับแม่ของ เหอจี่ชิว ที่เข้ามานัดดูตัวกัน ทว่าวันหนึ่ง แม่ของ เหอจี่ชิว ได้หนีไป และทิ้ง เด็กชายให้อยู่กับครอบครัวของหญิงสาว แล้วในช่วงนั้น ครอบครัวของ หลิงเซียว ก็ได้ย้ายเข้ามาพักในห้องเช่าชั้นบนพอดี ทว่าด้วยความที่ครอบครัวของ หลิงเซียว ทะเลาะกันบ่อย ทำให้เด็กทั้งสามคนมาเล่นด้วยกัน และวันหนึ่งแม่ของ หลิงเซียว ก็ได้หนีออกจากห้องเช่าไป ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก ด้วย

คอซีรี่ย์จีนไม่ควรพลาด  Go ahead

หลังจากที่ครอบครัวไม่สมบูรณ์ทำให้พ่อของ หลิงเซียว ย้ายลงมาอยู่กับครอบครัวของ เจี้ยนเจียน กลายเป็นว่าเด็กทั้งสามมาเป็นปีน้องกัน และโตมาด้วยกัน จนเกิดเป็นความรักขึ้นมา แล้ววันหนึ่งหลังจากที่พวกเขาเรียนจบในระดับมัธยม ปัญหาการเงินเกิดขึ้น ทำให้พวกเขาทั้งสามคนต้องแยกย้ายกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกในตอนที่เรียนจบ แล้วในตอนนั้น หลิงเซียว พระเอกของเรื่องได้ไปเรียนทันตแพทย์ไกลถึงสิงคโปร์ เพื่อกลับมาดูแล เจี้ยนเจียน เพราะหญิงสาวกลัวการทำฟัน ส่วน หลิงเซียว ได้เปิดขายขนมหวาน เพราะหญิงสาวชอบทานของหวานนั้นเอง ซึ่งในเรื่องถ้าได้รับชม ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก มากที่สุดเลยกว่าได้ และก็จบ! แบบมีความสุขด้วย