หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ น่าดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ น่าดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ หนังไทยแนวอินดี้ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกัน ยิ่งเป็นหนังอินดี้ เรายิ่งจะต้องใช้สมาธิในการรับชมให้มากเพราะถ้าหากเราไม่ใช่สมาธิในการรับชม มันจะทำให้เรานั้นไม่เข้าใจความหมายที่หนังจะสื่อนั้นเองหนังเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ก็ถือว่าเป็นหนังที่กินใจสำหรับใครที่อกหักมาแล้วอยากจะลืมใครสักคนให้ได้ หลาย ๆ ครั้ง แนะนำหนังน่าดู เราก็คิดว่าตัวเองนั้นลืมได้แล้วแต่ทำไมพอไปเจอหน้าแค่แวบเดียวทำให้ตัวของเรานั้นรู้ว่า แท้จริงแล้วเราไม่เคยที่จะลืมเลยต่างหาก

หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ

รีวิว หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ น่าดูไหม เนื้อหาเป็นอย่างไร ?

ถ้าหากถามว่าหนังเรื่องนี้นั้นน่าดูไหม คงตอบได้ว่า มันแล้วแต่รสนิยมของคนเรา บางคนดูหนังอินดี้ใช่ว่ามันจะเข้าใจ เพราะเนื้อหาของเค้ามันเกี่ยวกับการทิ้งสิ่งของสิ่งหนึ่ง แนะะนำ หนังไทย แนวตลก เก่าๆ ดูคลายเครียดในช่วงโควิด-19 อาจจะเกี่ยวกับเพื่อนหรือแฟนเก่า ซึ่งเราจะมารู้สึกเสียดายอีกครั้งเมื่อตอนที่เราทิ้งมันไปแล้ว แต่เราจะได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ตรงที่ว่า ถ้าหากเปลี่ยนจากทิ้งเป็นเอาไปให้เจ้าของคืน ความรู้สึกที่เราจะได้รับนั้นคืออะไร ? มันคือการแลกเปลี่ยนความรู้สึกอย่างหนึ่ง บางสิ่งของเมื่อมันอยู่นานมันกลับมีค่าทางความทรงจำเป็นอย่างมาก บางครั้งการที่เราตัดสินใจจะทิ้งอะไรเราควรคิดแล้วคิดอีกให้ดี เพราะแน่นอนถ้ามันเคยมีค่าสำหรับความรู้สึกทางใจของเรา เมื่อเราทิ้งไปแล้ว มันก็ไม่สามารถนำกลับเข้ามาคืนได้เช่นเดียวกัน ให้คิดเสมอว่า อย่างน้อยก็มีบางคนที่คิดถึงคุณ เค้าเลยให้สิ่งของบางอย่างกับตัวของคุณ

 หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ

สำหรับหนังเรื่องฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ถือว่าเป็นหนังที่ ถ้าหากใครไม่อินก็อาจจะไม่ชอบเพราะหนังไม่ได้มีความน่าตื่นเต้นให้เรานั้นน่าค้นหา มันเป็นหนังที่เกี่ยวกับความทรงจำก็เท่านั้น ซึ่งมันก็แล้วแต่มุมมองของผู้รับชมว่ารู้สึกอย่างไรกับหนังเรื่องนี้ ส่วนตัวนักเขียนให้คะแนน 7/10 เพราะเป็นหนังที่ไม่ได้แย่หรือดีมากเกินไป