รีวิว หนังญี่ปุ่น ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer)

รีวิว หนังญี่ปุ่น ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer)

ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer) สำหรับใครที่เป็นคอหนังญี่ปุ่น ชอบหนังที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับทาร์มแมชชีน การย้อนเวลาเกี่ยวกับอดีตและปัจจุบัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลึกซึ้งอย่างหนึ่งก็ว่าได้  สำหรับหนังเรื่องประตูสู่หน้าร้อน(The door into summer)ก็ถือว่าเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ รีวิวหนังใหม่ มันบงบอกว่าการเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรกับตัวของเราได้ ถ้าหากเรามีความยึดมั่นที่ดีพอ ไม่ว่าตัวของเราจะย้อนเวลากลับไปอีกกี่ครั้ง สิ่งเดิมที่เราสร้างไว้ก็อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง

ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer)

หนังเรื่อง ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer) เป็นหนังที่ควรดูหรือไม่ ?

สำหรับนักเขียนถือว่าเป็นหนังที่ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างมาก เพราะมันสอนให้ตัวของเรานั้นรับรู้ได้ว่า กว่าตัวของเราจะได้บางสิ่งบางอย่างมา มันเป็นอะไรที่ยากมาก  ๆ บางคนอุสาทำงานจนสำเร็จไปแล้ว รีวิว หนัง DON’T LOOK UP จะเป็นอย่างไรเมื่อดาวหางกำลังพุ่งชนโลก แต่ผู้นำกลับคิดถึงแต่ตัวเอง แต่กลับโดนขโมยผลงานไปแบบดื้อ ๆ เพราะโลกแห่งความเป็นจริงนั้นมันไม่ได้ยุติธรรมเหมือนกับที่ตัวของเราคิดไว้นั้นเอง

หนังญี่ปุ่น ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer)

แต่จงจำไว้ว่าสิ่งไหนที่เราเป็นคนสร้าง เรามักจะรู้ระบบของสิ่งที่ตัวของเราทำมานั้นเอง ไม่ว่ามันจะยากและใช้แรงกายมากสักแค่ไหน ของสิ่งไหนที่เป็นของเราย่อมเป็นของเราอยู่วันยังค่ำ ไม่ว่าจะมีใครเอาสิ่งนั้นจากตัวของเราไปก็ตาม แต่เชื่อมันเถอะว่า เราไม่สามารถแก้ไขทุกอย่างในอดีตได้ สิ่งที่เราทำได้นั้นก็คือ แก้ไขมันที่ปัจจุบันนั้นเอง บางครั้งโชคชะตามันก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดอย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ไปทุกอย่าง สิ่งที่กำหนดนั้นก็คือ ตัวของเราเอง

ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer) - สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix

เรื่องประตูสู่หน้าร้อน(The door into summer)สอนให้เรารับรู้เรื่องของเวลา มันจะมีผลแน่นอนไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว เมื่อเรายอมแพ้กับสิ่งที่ตั้งใจมาตลอดมันก็เป็นได้แค่ความพ่ายแพ้ แต่อย่าลืมไปว่าเวลาที่เราเสียไปนั้นเราเอาสิ่งที่เราต้องการมาร่างโครงร่างเพื่อให้มันไปต่อได้ในวันยังคำ สำหรับใครที่อยากจะรับชมหนังเรื่องนี้สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix