รีวิว ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM เมื่อครูสอนวิทย์ต้องมาลงแข่งมวยปล้ำเพื่อหาเงิน

รีวิว ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM เมื่อครูสอนวิทย์ต้องมาลงแข่งมวยปล้ำเพื่อหาเงิน

          ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM เรื่องราวการหาเงินช่วยต่อชีวิตโรงเรียนของครูคนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง จิตวิญญาณของความเป็นครูเป็นสิ่งที่น่านับถือเป็นอย่างมาก ครูหลายคนพร้อมทุ่มเทสิ่งต่าง ๆ เพื่อลูกศิษย์ของตนเอง เช่นเดียวกับครูสก็อต ชายโสดที่พร้อมใส่ความพยายามแบบเต็มสูบเพื่อต่อชีวิตให้กับโรงเรียนที่เขารัก

ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM

ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM สุดฮาของครูคนธรรมดา ๆ

          เมื่อโรงเรียนที่ทุกคนรักต้องโดนตัดงบประมาณ ต้องยุบหลายวิชาย่อยออกไป ทำให้ครูแดนครูสอนดนตรีที่ครูในโรงเรียนทุกคนรักต้องโดนไล่ออก แนะนำหนังน่าดู ในขณะที่ชีวิตของเขากำลังจะไปได้ดีเพราะภรรยาของเขากำลังท้อง ทำให้ครูสก็อตครูสอนวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนเดียวกันที่หลายคนมองว่าไม่เอาไหนต้องการจะทำอะไรสักอย่าง เขารีบไปถามกับผอ.ทันทีว่าพอจะทำอะไรได้บ้าง แต่ผอ.ก็ไม่ได้คิดจะทำอะไร ปล่อยทุกอย่างให้เลยตามเลย นั่นทำให้ครูสก็อตโมโหมากและเขาก็คิดว่าเขานี่แหละจะช่วยให้เด็ก ๆ ของโรงเรียนนี้ได้เรียนวิชาดนตรีต่อ

รีวิว ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM

เขาหางานพิเศษทำมากขึ้น จนได้ไปเจอกับนักเรียนคนหนึ่งที่มาเรียนในคลาสสอนพิเศษของเขาเพื่อสอบเป็นประชาชนสัญชาติอเมริกา เขามักจะลงแข่งมวยปล้ำและบอกว่าถึงแพ้ก็ยังได้เงินเยอะอีกด้วย นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ครูสก็อตตัดสินใจลงแข่งมวยปล้ำ ที่ทั้งโหดและเจ็บมาก เขาแพ้ยับเยิน แต่ไม่เคยลดละความพยายามของตัวเอง จนในที่สุดเขาก็ได้ลงแข่ง UFC และได้คว้าเอาชัยชนะมาในที่สุด หนังตลก ติดอันดับติดชาร์ต ไว้ดูคลายเครียดถ้าคุณไม่ดูถือว่าพลาด

ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM สุดฮาของครู

จุดเด่นของหนังเรื่องนี้ที่ทำไมหลายคนถึงควรดู

          หากพิจารณากันแบบผิวเผินแล้วหนังเรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นแค่หนังคอเมดี้สไตล์เมกันแบบปกติที่เราหลายคนคงจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่เมื่อดูไปเรื่อย ๆ จะพบว่าหนังได้กระตุ้นแรงบันดาลใจในการทำให้ชีวิตของเรามีสิ่งดี ๆ ขึ้น อย่างที่หลายคนเคยบอกว่าการตามหาความหมายของชีวิตนั้นไร้ค่า แต่การทำให้ชีวิตมีความหมายนั้นยิ่งใหญ่กว่าหลายเท่า และจะพิเศษมากขึ้นไปอีกถ้ามันมีความหมายต่อคนอื่นและโลกใบนี้ พล็อตหลักของหนังทำออกมาได้ดีเลย แม้จะมีช่องโหว่เยอะพอสมควร ถือเป็นหนังที่แทรกข้อคิดดี ๆ เช่นเดียวกับ บาคาร่า ให้เราไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและมุ่งมั่นให้มากขึ้นได้อย่างเห็นผล

ข้อมูลเบื้องต้นของหนังเรื่องนี้

ประเภท : คอเมดี้

กำกับโดย : แฟรงก์ โคราชี

นักแสดง : เควิน เจมส์ / ซัลมา ฆาเยก / เฮนรี วิงค์เลอร์

ความยาว : 1 ชั่วโมง 45 นาที