หนัง THE WINDERMERE CHILDREN เมื่อเด็กชาวยิวต้องมาอยู่ค่ายเยียวยา

หนัง THE WINDERMERE CHILDREN เมื่อเด็กชาวยิวต้องมาอยู่ค่ายเยียวยา

          หนัง THE WINDERMERE CHILDREN เหตุการณ์ที่พวกนาซีได้นำคนที่มีเชื้อสายชาวยิวทั้งหมดมาฆ่าอย่างโหดร้ายในช่วงสงครามเป็นอะไรที่ทั้งโลกยังไม่เคยลืม มันเป็นการกระทำที่สมควรได้รับการประณามอย่างถึงที่สุด รอยบาดแผลที่ถลำลึกลงในเด็ก ๆ เหล่านั้นได้กัดกินสภาพจิตใจของพวกเขาไปมาก และแทบจะพรากเอาความทรงจำในวัยเด็กของทุกคนให้เป็นความดำมืดไปจนหมด รีวิวหนังใหม่ จนกระทั่งแสงสว่างจากปลายทางได้ส่องมาถึงพวกเขา

หนัง THE WINDERMERE CHILDREN

เรื่องราวของผู้ชายที่ชื่อ “ออสการ์” หนัง THE WINDERMERE CHILDREN

          เหล่าเด็กที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายในค่ายกักกันต้องพบเจอแต่สิ่งที่ทำร้ายจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งครอบครัวของพวกเขาก็ได้พลัดพรากกันไป ทำให้พวกเขามีจิตใจที่หวั่นกลัวอยู่ตลอดเวลา แต่ยังโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากอาสาสมัครที่พร้อมใจกันเข้ามาเยียวยาสมานแผลเหล่านั้น และมีหัวหน้าเป็นชายใจบุญที่เขาเองก็มีเชื้อสายยิวและเข้าใจเป็นอย่างดีว่าพวกเขาต้องเจอกับความเจ็บปวดอย่างไรบ้าง ทำให้เขาตั้งใจอย่างสุดความสามารถที่จะลบความทรงจำอันแสนเลวร้ายเหล่านั้นและทำให้เด็ก ๆ เหล่านี้เติบโตด้วยความพร้อมที่จะออกไปเผชิญหน้ากับโลกภายนอก แนะนำ 3 หนังสงคราม ดูสนุกที่คุณต้องไม่พลาดชมในวันหยุดช่วงโควิด

หนัง THE WINDERMERE CHILDREN -แนวดราม่า

สิ่งดีงามที่หนังเรื่องนี้ต้องการสื่อสารกับคนดู ความรู้สึกส่วนตัวที่ทำให้ชอบหนังเรื่องนี้

          หนังเรื่องนี้มีความเป็นธรรมชาติของนักแสดงสูงมาก แม้จะไม่ใช่นักแสดงชื่อดังแต่เด็ก ๆ เหล่านั้นถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางแววตาและสีหน้าได้อย่างเยี่ยมยอดราวกับว่าพวกเขาสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของชาวยิวจริง ๆ และพล็อตเรื่องแม้จะไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์แต่กลับมี IMPACT มหาศาลที่ย้อนกลับมาให้คนดูอย่างพวกเราได้ตกตะกอนความคิดและความรู้สึกในเวลาเดียวกัน ความสลดหดหู่ที่ได้เห็นว่าเด็ก ๆ เหล่านี้ต้องพบเจอความโหดร้ายจนมันกลายเป็นความเคยชิน จนมันเป็นสิ่งที่พวกเขาลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าความสุขเป็นอย่างไร การแก้ไขเยียวยาของออสการ์นั้นเต็มไปด้วยความเข้าใจและปรารถนาดีจนนำมาซึ่งผลสำเร็จ ซึ่งแสดงออกมาผ่านรอยยิ้มของเด็กที่ทุกคนที่ได้มาพักที่ค่ายแห่งนี้อย่างอบอุ่นหัวใจ

หนัง THE WINDERMERE CHILDREN - เด็กชาวยิว

ข้อมูลเบื้องต้นของหนังเรื่องนี้

ประเภท : ดราม่า

กำกับโดย : ไมเคิล ซามูเอลส์

นักแสดง : เอียน เกล็น / โรโมล่า กาไร / มาร์เชล ซาบัต

ความยาว : 88 นาที

กำหนดฉาย : 2563