รีวิว BACK TO OUTBACK หนังอนิเมชั่นสุดน่ารัก การเดินทางกลับบ้านของเหล่าสัตว์

รีวิว BACK TO OUTBACK หนังอนิเมชั่นสุดน่ารัก การเดินทางกลับบ้านของเหล่าสัตว์

           BACK TO OUTBACK การมองสิ่งต่าง ๆ เพียงภายนอกแทบจะเป็นชุดความคิดที่เราพบเจอบ่อยมากในมนุษย์ เพราะมันเป็นสิ่งที่ง่ายกว่าที่จะรอการตัดสินใจจากอีกหลาย ๆ ปัจจัยที่ต้องอาศัยเวลา แต่สิ่งเหล่านี้นี่เองที่ทำลายสิ่งดี ๆ หลายอย่างบนโลกไปมากเหมือนกัน ไม่ว่าจะความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างกัน หรือการพยายามเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมโลกด้วย รีวิวหนังใหม่ หนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่ส่ง MESSAGE เรื่องนี้ออกมาได้ดีอย่างน่าทึ่งมากจริง ๆ

BACK TO OUTBACK

เรื่องราวการผจญภัยของเหล่าสัตว์มีพิษ BACK TO OUTBACK ที่ใคร ๆ ก็ว่าน้องร้าย

           เรื่องราวทั้งหมดเปิดฉากมาที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งของประเทศออสเตรเลียที่มีสัตว์แสนน่ารัก และที่ป๊อปสุด ๆ คือน้องโคอาล่าชื่อ PRETTY BOY ที่เป็นที่รักของผู้พบเห็น ตรงกันข้ามกับแก๊งเหล่าสัตว์ร้ายที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องกรีดร้องออกไปด้วยกันทั้งนั้น แม้ความจริงแล้วพวกเขาจะมีนิสัยบ้องแบ้วไม่ต่างจากสัตว์อื่นก็ตาม นั่นทำให้เหล่าสัตว์มีพิษนั้นน้อยใจมากที่กลายเป็นที่รังเกียจและหวาดกลัว ประจวบกับที่ป้าแจ็กกี้ จระเข้สาวอวบได้เล่าถึงนิทานที่ว่าได้ภูเขา OUTBACKที่เป็นที่อยู่ของเหล่าสัตว์มีพิษซึ่งมันน่าจะเป็นบ้านของพวกเขา พวกเขาวาดฝันว่าจะได้เจอครอบครัวใหม่ที่นั่นที่เห็นความสำคัญของตนจึงได้วางแผนที่จะหลบหนีออกไป แต่ระหว่างทางก็โดน PRETTY BOY ขัดขวาง จนต้องจำใจทำให้โคอาล่าจอมกวนนี้สลบแล้วก็แบกกันออกมาเพื่อมุ่งหน้าต่อไปที่เป้าหมาย ซึ่งระหว่างทางพวกเขาก็ได้เจอกับเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่วายเพราะหนึ่งในคนดูแลต้องการตามจับตัวพวกเขากลับไป จนเป็นที่มาของการหลบหนีสุดอลหม่านขึ้น รีวิว การ์ตูนอดิเมชั่น นีโม่ปลาเล็กหัวใจโต๊ โต โลกผจญภัยในท้องทะเล

รีวิว BACK TO OUTBACK

ความประทับใจในหนังอนิเมชันเรื่องนี้ และคำแนะนำที่อยากให้ผู้ปกครองระวัง

           ส่วนตัวหลงรักงานภาพของเรื่องนี้มาก ๆ เพราะน้อง ๆ แต่ละตัวน่ารักบ้องแบ้วสุด แต่ก็มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวมาก การผจญภัยต่าง ๆ มีความแปลกใหม่กว่าเรื่องแนวนี้พอสมควร ทำให้เรารู้สึกว่าเดายากขึ้นมาหน่อย แต่ด้วยความที่เป็นหนังที่เน้นกลุ่มผู้ชมที่เป็นเด็กก็เลยยังต้องคงความไม่ได้มีปมอะไรมากมายนัก เน้นไปที่ความสนุกและข้อคิดสอนใจไม่ให้มองสิ่งต่าง ๆ แค่ภายนอกเท่านั้น ทำให้เด็ก ๆ รักสัตว์และมีจิตใจอ่อนโยน แต่ผู้ปกครองก็ควรจะกำชับด้วยว่าสัตว์แต่ละชนิดเราไม่ควรรังแกเขาก็จริง แต่ถ้าสัตว์มีพิษเราก็ไม่ควรจะไปยุ่งกับเขา เพราะเขาจะเข้าใจผิดว่าเราจะทำร้ายและทำร้ายเรากลับมาได้ ซึ่งตรงนี้ต้องกำชับมาก ๆ เพราะจากเนื้อเรื่องแล้วเด็ก ๆ อาจจะเข้าใจผิดได้ว่าสัตว์ทุกตัวจิตใจดีไม่ทำร้ายมนุษย์ไปหมด

เหล่าสัตว์มีพิษ BACK TO OUTBACK

ข้อมูลเบื้องต้นของหนังเรื่องนี้

ประเภท : คอเมดี้

กำกับโดย : แฮร์รี่ คริปปส์ / แคลร์ ไนท์

นักแสดง : อิสล่า ฟิชเชอร์ / ลาคแลน พาวเวอร์ / ทิม มินชิน

ความยาว : 1 ชั่วโมง 32 นาที

กำหนดฉาย : 2021