Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หนังฟอร์มยักษ์  ล่าสุดในปี 2022

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หนังฟอร์มยักษ์ ล่าสุดในปี 2022

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หากเอ่ยชื่อของ โรแลนด์ เอ็มเมอริช แฟนหนังแนวถล่มโลกคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะชายคนนี้เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ID4 หนังเอเลี่ยนถล่มโลกสุดมันและยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนหนังหลายๆ คน ถัดมาก็เป็น The day after tomorrow มาจนถึง 2012 แต่ละเรื่องก็สร้างชื่อให้กับเอ็มเมอริชอย่างถล่มทลาย รีวิวหนังใหม่ ล่าสุดในปี 2022 กับหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ชื่อ “Moonfall”

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก

  เมื่อดวงจันทร์เปลี่ยนวงโคจร Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก

              สำหรับ Moonfallนั้น หลายๆ คนคงจะไม่คาดคิดว่า เอ็มเมอริช จะนำเอาดวงจันทร์ที่ลอยอยู่ข้างๆ โลกมาตลอด มาเป็นหายนะระดับชาติถึงขั้นทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ เนื้อเรื่องนั้นจะเล่าถึงตัวละครอย่าง ไบรอัน ฮาร์เปอร์ (แพทริก วิลสัน) อดีตนักบินอวกาศของนาซาที่หันหลังให้กับองค์การเนื่องจากมีปัญหากันอย่างรุนแรง ต้องกลับมาร่วมงานกับองค์กรเก่าอีกครั้ง ด้วยสาเหตุมาจากหนุ่มเนิร์ดเจ้าหน้าที่ขององค์กร ดันไปตรวจสอบเจอว่าดวงจันทร์กำลังเปลี่ยนเส้นทางการโคจรและกำลังจะหลุดจากวงโคจรพุ่งเข้าถล่มโลก ฮาร์เปอร์ จึงต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่าอย่าง โจซินดา ฟาวล์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) ในการยับยั้งหายนะครั้งนี้ให้ได้ ขอแนะนำ หนัง Greenland นาทีระทึก วันสิ้นโลก จะทำอย่างไรเมื่อวันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หนังฟอร์มยักษ์

            เนื้อเรื่องเข้มข้นไม่อิงวิทยาศาสตร์เกินไป

              สำหรับการดำเนินเรื่องของ Moonfallต้องบอกเลยว่าเอ็มเมอริชไม่ได้อิงวิทยาศาสตร์จนมากเกินไป แต่นั่นไม่ได้ทำให้หนังหมดมุขในการเดินเรื่องแต่อย่างใด Moonfallยังคงมีลูกเล่นมาทำให้คนดูไม่เกิดอาการเบื่อจนเกินไป ซึ่งต้องชื่นชมตัวของ เคซี่ย์ เฮาส์แมน (จอห์น แบรดลีย์) ที่ถือได้ว่าเป็นเดอะแบกของหนังเรื่องนี้ คอยปล่อยมุข คอยสร้างจุดเชื่อมๆ ต่างได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดของหนุ่มแบรดลีย์แบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวละครอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าอายุนั้นเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับใครที่อยากจะรับ Moonfall แบบเต็มเรื่องสามารถหาดูได้ที่ Netflix นะครับ รับรองได้เลยว่าตลอดเวลาที่ดูจะได้ลุ้นและสนุกไปกับหนังอย่างแน่นอน