หนัง Soundtrack สุดปัง ที่ใครได้ฟังแล้วต้องร้องอ๋อทันที

หนัง Soundtrack สุดปัง ที่ใครได้ฟังแล้วต้องร้องอ๋อทันที

หนัง Soundtrack สุดปัง ในเพลงประกอบหนัง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนังหลายๆเรื่องทำได้ไพเราะจับใจผู้ชม ทำให้เพลงนั้นเมื่อได้เปิดขึ้นมา ผู้คนจะนึกภาพเป็นฉากหนังเรื่องนั้นๆได้ทันที รีวิวหนังใหม่ ซึ่งแต่ละเพลงที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นตำนาน มีหลากหลายเพลง สามารถยกตัวอย่างได้ดังนี้

หนัง Soundtrack สุดปัง

4 หนัง Soundtrack สุดปัง ที่ดูแล้วเพลิดเพลินจำได้ง่าย

  • Titanic

หนังในตำนานที่ขึ้นหิ้งตลอดกาลอย่าง Titanic 5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่ได้เล่าเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งบนเรือสุดหรู เพียงแค่เราได้ยินเพลงที่บรรเลงในตอนต้น ผู้คนส่วนใหญ่ก็จะจดจำได้ทันที ว่านั้นคือเพลงประกอบภาพยนตร์ Titanic ซึ่งเพลงนี้มีชื่อว่า My Heart will go on ที่ได้นักร้องชื่อดังอย่าง Celine Dion เป็นผู้ร้อง นับได้ว่าเป็นเพลงในตำนานอีกเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้

**My Heart Will Go On – Celine Dion**

หนัง Soundtrack สุดปัง - The Twilight Saga
  • The Twilight Saga

หนังแนวแฟนตาซีโรแมนติกที่ได้เล่าเรื่องราวความรักระหว่างแวมไพร์หนุ่มกับหญิงสาวผู้เป็นมนุษย์ธรรมดาทั่วไป นอกจากความรักของคู่พระนางที่ทำให้เราซึ้งและเขินแบบสุดๆแล้ว เพลงประกอบหนังในเรื่องนี้ก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้ไม่น้อยเช่นกัน นั่นก็คือเพลง  A Thousand Years ที่ขับร้องโดย Christina Perri 

** A Thousand Years – Christina Perri**

หนัง Soundtrack สุดปัง - Fifty shades of grey
  • Fifty shades of grey

หนังโรแมนติกดราม่าที่ผสมกลิ่นอายของอีโรติก โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของความรักระหว่างนักธุรกิจหนุ่มที่มีความลับซ่อนอยู่ กับนักศึกษาสาวผู้ที่สามารถเอาชนะหัวใจชายหนุ่มได้ โดยเพลงประกอบอย่างเพลง Love me like you do ที่ร้องโดย Ellie Goulding เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใครหลายๆคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน

**Love Me Like You Do – Ellie Goulding**

หนัง Soundtrack สุดปัง - La la land นครดารา
  • La la land นครดารา

ภาพยนตร์โรแมนติกที่ผสมกลิ่นอายของมิวสิคัล โดยเนื้อเรื่องจะได้เล่าเกี่ยวกับหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ได้ไล่ตามความฝันของตัวเอง ซึ่งมีความรักของทั้งคู่ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นอุปสรรคหรือเป็นตัวสนับสนุนพวกเขา ซึ่งเพลงประกอบหนังเรื่องนี้มีหลายเพลงที่เพราะ และเป็นเอกลักษณ์ที่พอได้ยินจะต้องนึกถึงหนังเรื่องนี้แน่นอน ยกตัวอย่างเช่น เพลง City Of Stars ที่ร้องโดย Emily Stone และRyan Gosling พระนางของหนังเรื่องนี้