กลับมาดู หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 ในโรงกันเถอะ คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

กลับมาดู หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 ในโรงกันเถอะ คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 เชื่อว่าในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาที่อยู่ในสถานการณ์โควิด หลายๆคนก็มักจะคิดถึงการดูหนังในโรงภาพยนต์กันหรอเกินซึ่งในปัจจุบันนี้แม้ว่าสถานการณ์โควิด ยังเป็นโรคระบาดอยู่ทั่วไปแต่เราก็ต้องอยู่ร่วมกับมันให้ได้แต่การดูหนังในโรงภาพยนต์ก็เปิดกลับมาให้บริการอีกครั้ง รีวิวหนังใหม่ ดังนั้นจึงทำให้การดูหนังในโรงสามารถเข้าไปดูได้อย่างปกติปีนี้ก็มีหนังใหม่ที่น่าติดตามอย่างมากมายที่จองคิวเข้าโรงให้ติดตามกันมาดูว่ามีหนังอะไรที่น่าดูในเร็ววันนี้

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 หนังใหม่ที่รอคอยน่าดูปีนี้

  • Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

สำหรับคอหนังหลายๆคนที่เป็นแฟนหนังเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์มักจะรู้จักพ่อมดในตำนาน Dumbledore ซึ่งในเรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะย้อนไปเกี่ยวกับความเป็นมาของศาสดาจารย์ Dumbledoreว่ามีความเป็นมาอย่างไรและมีชีวิตเบื้องหลังเป็นอย่างไรก่อนที่จะมาเข้ามาเป็นศาสตราจารย์ในฮอกวอตส์เกี่ยวกับการต่อต้านพ่อมดเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์”ให้หยุดการกระทำความชั่วร้ายต่างๆในโลกเวทมนตร์โดยกำหนดให้”นิวท์ สคามันเดอร์”ตัวละครในเรื่องนี้มาช่วยทำภารกิจเสี่ยงอันตราย แนะนำ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 โดยเนื้อเรื่องย่อเหล่านี้อาจจะไม่เห็นว่าจะเกี่ยวกับสัตว์พิเศษในตำนานสักเท่าไหร่จึงทำให้เป็นแง่มุมหนึ่งที่ทำให้น่าติดตามว่าเรื่องนี้จะมีสัตว์พิเศษออกมาในตอนไหนบ้าง

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022- Doctor Strange in the Multiverse
  • Doctor Strange in the Multiverse

พหุจักรวาลปะทุขึ้นอีกครั้งก็จะทำให้เกิดมหันตภัยรุนแรงต่างๆที่มีผลกระทบต่อโลกและมนุษย์ต่างๆดังนั้นจึงต้องหาทางยับยั้งต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบบอลโลกซึ่งก็ถือว่าเป็นมัลติเวิร์สในการ์ตูนของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลายๆคนรู้จักดีใครเป็นแฟนหนังประเภทนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 - Jurassic World: Dominion
  • Jurassic World: Dominion

ช่วยเหลือเกินว่าหนังเรื่องนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเป็นหนังยอดนิยมสร้างมาหลายกัดคราบติดต่อกันซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไดโนเสาร์คืนชีพโดยมีเรื่องราวผจญภัยในดินแดนไดโนเสาร์แต่ในภาคนี้จะทำให้มีแง่มุมวิทยาศาสตร์มากกว่าเดิมจึงทำให้มีความสมจริงตามหลักวิทยาศาสตร์มากขึ้น

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022- Thor: Love and Thunder
  • Thor: Love and Thunder

เทพเจ้าธอร์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังสายฟ้ากำลังจะเดินทางไปในจักรวาลกับเหล่า guardians of galaxyหลังจากที่ทำศึกกับธานอสจบแล้วซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องว่าจะออกมาในแง่มุมดีๆแต่เชื่อเหลือเกินว่าจะมีการปะติดปะต่อจักรวาลของเหล่าฮีโร่ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นใครเป็นแฟนหนังฮีโร่เกี่ยวกับเทพเจ้าธอร์และพลังของธานอสไม่ควรพลาดเด็ดขาด

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 - Halloween Ends
  • Halloween Ends

หนังตอนรับวันฮาโลวีนในเดือนตุลาคมปี 2022 นี้ซึ่งเรื่อง Halloween ภาคแรกมีมาตั้งแต่ปี 1978 ซึ่งถือว่าในอเมริกามีฆาตกรต่อเนื่องมากที่สุดจึงเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนังสยองขวัญหลายๆเรื่องติดต่อกันมาในภาพนี้เป็นภาพจุดจบของไมเคิล เบเยอร์ ฆาตกรสยองขวัญในเรื่องเพราะในแต่ละครั้งยิ่งมีคนตามฆ่าฆาตกรมาเท่าไหร่พลังและความแข็งแกร่งก็ทำให้ตายยากขึ้นเท่านั้นเรามาดูกันว่าภาคนี้จะเป็นจุดจบของไมเคิล เบเยอร์จริงหรือไม่

ใครที่เป็นคอหนังที่ชื่นชอบดูหนังใหม่ภาพยนตร์เชื่อเหลือเกินว่าหนังเหล่านี้การรับชมในโรงภาพยนตร์จะทำให้ได้รับอรรถรสอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นมากกว่าการดู streaming ผ่านทีวีในบ้านพร้อมเตรียมตัวรับชมผ่านระบบเสียงและรูปแบบเต็มตาเต็มใจในโรงภาพยนตร์ได้แล้วในภายในปี 2022