โคทาโร่อยู่คนเดียว เมื่อเด็กชายอยากใช้ชีวิตแบบเดียวดาย

โคทาโร่อยู่คนเดียว เมื่อเด็กชายอยากใช้ชีวิตแบบเดียวดาย

              โคทาโร่อยู่คนเดียว การ์ตูนมังงะของประเทศญี่ปุ่นหลายเรื่องด้วยกันที่ถูกนำสร้างเป็นละครทีวีออกฉายทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศใกล้เคียง เนื้อหาก็อาจจะมีบางส่วนที่ถูกดัดแปลงไปบ้างแต่ยังคงไว้ในรูปแบบเดียวกับการ์ตูนมังงะ และแทบทุกเรื่องก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รีวิวหนังใหม่ ล่าสุดกับเรื่อง “โคทาโร่อยู่คนเดียว” มังงะชื่อดังจากปลายปากกาของ มามิ สึมูระ ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครทีวีออกฉายในญี่ปุ่นระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน พ.ศ.2561

โคทาโร่อยู่คนเดียว

  เรื่องราวของเด็กลึกลับที่อยากอยู่คนเดียว ละครทีวี โคทาโร่อยู่คนเดียว

              เนื้อเรื่องของ โคทาโร่อยู่คนเดียวมีเล่าถึงเด็กชายคนหนึ่งอยู่ในช่วงวัยอนุบาลชื่อว่า โคทาโร่ ซาโต้ ที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่เพียงคนเดียว ตัวเขาเป็นใครมาจากไหน ไม่มีใครรับทราบได้ รวมถึงพ่อแม่ของ โคทาโร่ เป็นใครก็ไม่มีใครรู้ เขาย้ายมาอยู่ที่ห้อง 203 โดยห้องข้าง ๆ เป็นห้องของ ชิน คาริโนะ นักเขียนไส้แห้งที่ใช้ชีวิตไปวันๆ และเมื่อทั้งสองคนได้มาพบกัน กลับก่อให้เกิดมิตรภาพดี ๆ ให้กัน พร้อมกับเรื่องราวสุดป่วนที่เข้ามาแบบไม่ขาดสาย ทำให้ทั้งสองต้องคอยช่วยกันจัดการเรื่องๆ วุ่น พร้อมกับการค้นหาปริศนาว่า โคทาโร่ คือใครแล้วทำไมต้องออกมาอยู่ข้างนอกคนเดียว ขอแนะนำ batman ภาคล่าสุด เรียลสมจริงไม่อิงแบบการ์ตูน อีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตาม

ละครทีวี โคทาโร่อยู่คนเดียว

            Netflix นำแบบอนิเมะมาฉายแล้ว

              สำหรับใครที่อยากจะดู โคทาโร่อยู่คนเดียว แบบละครทีวีก็อาจจะต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่มีที่ไหนในประเทศไทยซื้อลิขสิทธิ์การฉายเข้ามาอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในเวอร์ชั่นอนิเมะนั้น ได้เข้ามาฉายในประเทศไทยแล้ว และเป็นแบบพากย์ไทยอีกด้วยทำให้ ซึ่งในเนื้อเรื่องอนิเมะจะคล้ายคลึงกับทั้งแบบมังงะและละครทีวีแทบจะทั้งหมด แต่อาจจะมีเปลี่ยนแปลงไปบ้างตามความเหมาะสม ซึ่งหากใครที่อยากจะชม โคทาโร่อยู่คนเดียว ในรูปแบบอนิเมะสามารถรับชมได้ทาง Netflix นะครับ รับรองได้เลยว่าฮาและสนุกอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ออกฉายแล้วทั้ง 1 ซีซั่นด้วยกัน