พระเอก อีดงอุค โอปป้าสุดหล่อกับ 3 ซีรีย์แนวความรักแฟนตาซีน

พระเอก อีดงอุค โอปป้าสุดหล่อกับ 3 ซีรีย์แนวความรักแฟนตาซีน

   พระเอก อีดงอุค โอปป้าสุดหล่อได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจของสาว ๆ คนไทยอย่างมาก ถึงแม้ว่าพระเอกคนนี้ เริ่มที่มีอายุมากขึ้น แต่ยิ่งแก่กับยิ่งมีออร่าความหล่อมากขึ้นกว่าเดิม อีกอย่างหุ่นทรวงทรงองค์เอว ก็ดูแลอย่างดี ผลงานที่โด่งดังในขณะนี้ของอีดงอุค คงจะเป็นเรื่อง Tale of the Nine Tailed เนื้อเรื่องจะเป็น รีวิวหนังใหม่ แนวความรักแฟนตาซีน เกี่ยวกับหมาป่าสุนัขจิ้งจอก ซึ่งก็รับบทโดย อีดงอุค เป็นซีรีย์ที่ทำให้บรรดาสาว ๆ มือไม้ น้ำลายไหลฟินจกหมอนกันเลยทีเดียว หากสาว ๆ คนใดที่รู้สึกยังไม่เต็มอิ่มกับความหล่อเหลาของพระเอกคนนี้ เราก็เลยจะมาแนะนำ 3 ซีรีย์ที่พาฟินกระจาย ไม่แพ้เรื่อง Tale of the Nine Tailed นี้กัน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

พระเอก อีดงอุค

รายชื่อซีรีย์ของ พระเอก อีดงอุค ที่ควรหามาดูแบบฟิน

1.ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Touch Your Heart เป็นซีรีย์แนวความรัก ดูได้ไม่ต้องกลัวร้องไห้ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับทนายหนุ่ม ที่มีนิสัยบ้างานอย่างหนัก ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องของความรัก กับล้มเหลวไม่เป็นท่า จนอยู่มาวันหนึ่ง คุณทนายของเราที่รับบทโดย อีดงอุค ดันไปตกหลุมรักดาราแสนสวย แต่กำลังโดนไล่ออกจากวงการบันเทิง นางเอกของเรื่องรับบทโดย ยูอินนา ยอมรับเลยว่า คู่นี้เล่นกันได้เข้าขาอย่างมาก ๆ แนะนําหนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens คำสาปสวรรค์ จาก amazon prime

พระเอก อีดงอุค- Goblin

2.ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Goblin สำหรับเรื่องนี้ หนุ่มสุดหล่ออย่างอีดงอุค ไม่ได้รับบทเป็นพระเอก แต่เล่นเป็นเพื่อนของพระเอกอย่างกงยู เนื้อเรื่องหนุ่มอีดงอุคได้รับบทบาทเป็นยมทูต ที่จะคอยไปรับคนตาย แนวตัวละคร จะกวน ๆ ขี้เล่นนิดหน่อย มีการหยอกล้อกับนางเอกยูอินนา

พระเอก อีดงอุค- Wild Romance 

3.ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Wild Romance  ซีรีย์ความรักแสนโรแมนติก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรัก ของนักกีฬาเบสบอล ที่ดันไปตกหลุมรักสาวบอดี้การ์ดสุดสวย แต่เจ้ากรรมพระเอกของเราดันมีแฟนอยู่แล้ว จึงเกิดเป็นความรัก 1 ชาย 2 หญิง ต้องมาลุ้นกันว่า พระเอกจะเลือกใคร ความรักจะลงเอ่ยกันอย่างแฮปปี้หรือเปล่า