แนะนำ 3 ซีรีย์วายประเทศจีน ที่ดูแล้วจะหลงรัก อินไปตาม ๆ กัน

แนะนำ 3 ซีรีย์วายประเทศจีน ที่ดูแล้วจะหลงรัก อินไปตาม ๆ กัน

   ซีรีย์วายประเทศจีน หนังแนวชายรักชายหรือที่เราเรียกกันว่าแนวซีรีย์วาย ถือเป็นซีรีย์ภาพยนตร์อย่างหนึ่ง ที่กลายเป็นกระแสแรงมากในเวลานี้ ซึ่งในเอเชียกำลังได้รับความนิยม มีเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ ทั้งหญิง และชายเป็นจำนวนมาก และในประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่มีการผลิตซีรีย์วายออกมาหลากหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็ได้รับความนิยม จากแฟนคลับคนไทย แนะนำหนังน่าดู เนื้อเรื่องมีความแปลกใหม่ ดูสนุกสนาน เศร้า ผสมกันไป วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีย์วายเด็ด ๆ จากประเทศจีนมาแนะนำให้ลองดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เนื้อเรื่องจะสนุกเพียงใดตามไปดูกันเลย

 ซีรีย์วายประเทศจีน

รายชื่อหนัง ซีรีย์วายประเทศจีน ที่ดูแล้วจิกหมอน ฟินจนไม่ต้องนอน

  • ซีรีย์วายเรื่อง Word of Honor ชื่อไทยค่อนข้างที่จะยาวหน่อย มีชื่อว่า นักรบพเนจรตะลุยดินแดนขอบฟ้า นี้คือซีรีย์วายที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน เป็นแนวการต่อสู้กำลังภายใน เนื้อเรื่องจะพูดถึงพระเอกที่มีชื่อว่า เวินเค่อสิง ได้ออกตามล่าคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขา ระหว่างทางได้ไปพบเจอกับโจวจื่อชู จอมยุทธผู้ที่ต้องการอำลาวงการ ทั้งสองได้ร่วมเดินทางออกผจญภัย ปราบเหล่าร้าย จนเกิดอาการตกหลุมรัก ภาพบรรยากาศ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ  อลังการสวยสมจริงอย่างมาก คอซีรี่ย์จีนไม่ควรพลาด Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ไว้ดูเพลิน ๆ ในวันหยุด
ซีรีย์วายประเทศจีน- The Silent Criminal
  • ซีรีย์วายเรื่อง The Silent Criminal องค์รักษ์มือปราบคู่ เนื้อเรื่องของซีรีย์จะเกี่ยวกับความรักขององค์รักษ์ ที่มีหน้าที่ได้การตามสืบหาคดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในพระราชสำนักขององค์ฮ่องเต้ บอกเลยว่าพระเอกของเรื่องนี้หล่อมาก ๆ ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง เวิ่นเจิ้ง มาจับคู่กับ หลีเจียหมิง ถือเป็นซีรีย์วายที่เนื้อเรื่องดี มีฉากต่อสู้ พร้อมกับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ทำให้เราพอขำได้เล็กน้อย.
ซีรีย์วายประเทศจีน-  Addicted Heroin
  • ซีรีย์วายเรื่อง Addicted Heroin ชื่อภาษาไทย ใจตัวร้าย กับรักเสพติด เป็นความรักของวัยรุ่น โดยพระเอกเป็นคนที่มีปัญหากับครอบครัว จึงได้หนีออกจากบ้านมาอาศัยอยู่กับเพื่อนรักอย่าง เจอลั่วอิน ทั้งสองเมื่ออยู่กันไปนาน ๆ ก็เกิดการตกหลุมรัก แต่รักครั้งนี้ก็มีอุปสรรคมากมาย เรามาร่วมลุ้นกันว่า ทั้งสองจะสามารถใช้ความรัก ชนะผ่านอุปสรรคแสนลำบากไปได้หรือไม่