แนะนำ 3 ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ ย้อนเวลา ตื่นเต้น สนุกสนาน ไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ ย้อนเวลา ตื่นเต้น สนุกสนาน ไม่ควรพลาด

    ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ ซีรีย์ของเกาหลีจัดได้ว่าเป็นซีรีย์อันดับหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะทำออกมากี่เรื่อง แฟนคลับคนไทยต่างก็ต่างชื่นชอบ ดูกันจนติดไม่ขยับตัวไปไหน สำหรับซีรีย์เกาหลีเนื้อเรื่องไม่ได้มีแต่เรื่องราวความรักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะได้รับความนิยม ยังมีแนวซีรีย์ที่เกี่ยวกับการทะลุมิติ ย้อนเวลา เป็นแนวเนื้อเรื่องอีกประเภท ที่แฟน ๆ ชาวไทยต่างชื่นชอบเหมือนกัน แนะนำหนังน่าดู วันนี้เราจะมาแนะนำกับสุดยอดซีรีย์ แนวทะลุมิติ ย้อนเวลามาฝากกัน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ

รายชื่อ 3 ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ ย้อนเวลาที่ดูแล้วไม่ได้นอน

1.ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Moon Lovers เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับนางเอก ที่ดันเกิดอุบัติเหตุจมน้ำตาย ในช่วงเกิดเหตุการณ์จันทรุปราคา นางเอกได้โดนย้อนเวลากลับไปอาศัยในร่างของหญิงสาวงาม ในสมัยราชวงศ์หวาง ในร่างใหม่นั้นด้วยความที่เธอสวย จึงเป็นกษัตริย์ และทหารหลายคนต่างตกหลุมรัก ซีรีส์เกาหลี Doctors เนื้อเรื่องจะเป็นเกี่ยวข้องกับการสู้รบ และความรัก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม และโด่งดังอย่างมาก

ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ- Signa

2.ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Signa  เป็นซีรีย์เกี่ยวกับการสืบสวนคดี โดยที่พระเอกได้ไปซื้อวิทยุสื่อสารมาเครื่องหนึ่ง ซึ่งวิทยุสื่อสารเครื่องนี้ มันมีความพิเศษที่สามารถติดต่อกับคนในสมัยก่อนได้ และพระเอกของเราก็ได้ติดต่อกับนักสืบที่ชื่อว่า อีแจฮัน ซึ่งเข้าอยู่ในปี 1989 แต่พระเอกของเราอยู่ในเวลาปัจจุบันปี 2015 ทั้งสองจึงได้ทำการช่วยเหลือ สืบสวนแก้ไขคดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้ แค่ได้ดูตอนแรกก็ทำให้อยากดูจนจบทีเดียวยาว ๆ

ซีรีย์เกาหลีแนวทะลุมิติ- Go Back Couple

3.ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Go Back Couple ซีรีย์แนวโรแมนติก ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ดันแต่งงานกันเร็ว ซึ่งตอนแรกที่ทั้งสองคน ตัดสินใจแต่งงานเพราะคิดว่ามันเป็นความรักที่ดี เขาทั้งสองรักกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่กี่ปี จากความรักก็กลายเป็นความเกลียด ความเบื่อหน่าย จนทั้งสองฉุดคิดว่า ที่จริงแล้วเราทั้งคู่รักกันหรือเปล่า แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ให้โอกาส โดยให้เขาทั้งสองคน ย้อนเวลากลับไปยังวันแรกที่พบรักกัน เราจะมาร่วมลุ้นกันว่า พระเอกกับนางเอก จะตัดสินใจกลับมาร่วมรักกันอีกไหม