ทำ หนังยุคใหม่ ให้ปังให้ดังต้องเข้าถึงคนดูแบบลึกที่สุด

ทำ หนังยุคใหม่ ให้ปังให้ดังต้องเข้าถึงคนดูแบบลึกที่สุด

หนังยุคใหม่ นี้ต้องทำบทบาทให้เข้าถึงคนดูให้ลึกซึ้งมากที่สุดโดยเฉพาะหนังต่างประเทศ มีการทำบทบาทสมจริงเมื่อก่อนถ้าเกิดเหตุการณ์ระเบิดในรถหรือว่ามีเรื่องของเหตุการณ์ชนกันในหนัง เราจะได้เห็นแต่เพียงข้างนอกและไม่เคยรู้เลยว่าในความเป็นจริงแล้วคนที่อยู่ในเหตุการณ์หรือภาพเหตุการณ์ที่อยู่ในรถนั้นมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง รีวิวหนังใหม่ ตอนนี้มีการเจาะลึกเข้าไปจนถึงว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นเหตุการณ์ที่อยู่ในรถนั้นจะเป็นอย่างไรและมีผลกระทบอะไรกับตัวเรากันบ้าง ทำให้หลายคนรู้ได้เลยว่าถ้าเราเกิดเหตุการณ์แบบนี้สิ่งที่เราไม่ทันได้ตั้งตัวหรือสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราจะเป็นเช่นไร

หนังยุคใหม่

และยังเป็นการสะท้อนให้กับคนที่ประมาทกับชีวิตได้รู้เลยว่าสิ่งที่คุณจะต้องเจอนั้นเป็นเช่นใดกันบ้าง ความรุนแรงของหนังที่เสนอออกมาอาจจะไม่ได้ตรงตามนั้นทั้งหมด แต่บอกได้เลยว่าสิ่งที่คุณเห็นตรงนั้น กับสิ่งที่คุณจะได้เจอของจริงไม่ได้สวยหรูอย่างนั้นแน่นอนยกตัวอย่างเช่น ในหนังเรื่อง The Fast and Furious อาจจะมีเรื่องของระเบิดหรือมีเรื่องของการชนกัน พระเอกไม่เคยเป็นอะไรรวมถึงคนที่อยู่ในแก๊งก็ไม่เคยเป็นอะไรด้วย หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้าน แต่ในความเป็นจริงถ้าคุณเกิดเหตุการณ์ขึ้นแบบนั้นไม่มีทางที่จะเหลือชีวิตรอดอย่างแน่นอนสภาพของคุณไม่ได้สวยงามแบบนั้นเพราะถ้าสังเกตให้ดี ข่าวที่เราได้เห็นในทุกวันนี้มีการชนกันไม่ได้หนักเหมือนในหนังแต่ก็เสียชีวิตมากกว่า 90% เลยด้วยซ้ำ

หนังยุคใหม่ ใช้คอมพิวเตอร์เสมือนจริง

หนังยุคใหม่ ใช้คอมพิวเตอร์เสมือนจริงดูแล้วสนุกมาก

การทำหนังยุคใหม่ใช้คอมพิวเตอร์ช่วยทำให้เราดูแล้วตื่นตาตื่นใจและมีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่การใส่ชุดเกราะของไอรอนแมนทำให้หลายคนนั้นมีความฝันว่าอยากจะเป็นแบบนั้นบ้าง และมีคนที่พยายามทำอย่างต่อเนื่องให้เป็นชุดเกราะที่สามารถปกป้องคนทั้งโลกได้จริง จินตนาการเหล่านี้สามารถสร้างเป็นเรื่องจริงได้ทั้งหมด และเราเข้าใจถึงความต้องการของคนอยู่จึงได้ทำหนังออกมาตรงกับใจของคนดู คนในยุค 90 ปัจจุบันที่อยู่ในวัย 30 40 ปียังคงมีเรื่องของความเป็นเด็กและมีเรื่องของความอยากจะเข้าไปถึงกับสิ่งที่เคยคิดไว้สมัยก่อน ยุคก่อนการทำหนังเป็นเพียงแค่การวาดสวยงามแต่ยุคใหม่เป็นการทำเสมือนจริง เรายังคงมีความเชื่ออยู่ในสมองว่าชุดไอรอนแมนนั้นคือของจริงแต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นคอมพิวเตอร์ แต่อีกไม่นานเชื่อว่าชุดเหล่านี้เกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน ที่บอกมาทั้งหมดนี้กำลังจะบอกให้กับทุกคนได้รู้ว่า คนทำหนังเข้าใจถึงความต้องการของคนดู จะทำหนังออกมากี่เรื่องกี่ครั้งก็ดังและก็ปังอย่างแน่นอน