หนังผีแนวคอมเมดี้ ของไทยที่น่าดู เป็นหนังที่ดูแล้วช่วยความผ่อนคลาย

หนังผีแนวคอมเมดี้ ของไทยที่น่าดู เป็นหนังที่ดูแล้วช่วยความผ่อนคลาย

หนังผีแนวคอมเมดี้ ถ้าหากจะพูดถึงสไตล์หนังที่ได้รับความน่าสนใจ ก็ต้องยกให้หนังผีและหนังตลก ซึ่งทั้งสองสไตล์นั้นดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก หนังผีนั้นก็เป็นเรื่องราวที่ทุกวันนี้ยังค้นหาคำตอบ เป็นเรื่องราวที่น่าสนใข ได้ใช้ความคิดจินตนา ส่วนหนังตลกก็เป็นหนังที่สร้างความผ่อนคลาย คลายเครียด ทำให้ทุกๆวันนั้นเมื่อเครียดๆ ก็ได้เกิดความรู้สึกที่ดีๆขึ้นกับการดูหนังตลก แนะนำหนังน่าดู ถ้าหากหนังทั้งสองแบบมารวมกันนั้นก็จะยิ่งเป็นหนังที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำหนังผีแนวคอมเมดี้ของคนไทยที่น่าดู จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย 

หนังผีแนวคอมเมดี้

3 หนังผีแนวคอมเมดี้ ของไทยที่น่าดูอยากแนะนำ

                พี่มากพระโขนง สำหรับเรื่องราวของผีแม่นาคพระโขนงนั้น ก็เป็นเรื่องราวเล่าขานตำนานของบ้านเรามายาวนาน และได้ถูกนำเอามาสร้างเป็นหนังผีมานานมากหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งสำหรับเรื่องพี่มากพระโขนง ก็ได้หยิบยกเอาเรื่องราวของผีแม่นาคพระโขนงมานำเสนอในอีก 1 รูปแบบ ที่เป็นแนวตลก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม หนังเต็มไปด้วยเรื่องราวที่สนุก และน่าติดตาม รวมไปถึงนักแสดงที่เล่นได้เข้าขา และมีมุขตลกที่ทำให้คนดูจะยิ้มอยู่ตลอดทั้งเรื่อง แนะนำ หนังผี ที่น่ากลัวสยดสยอง จนไม่กล้าดูคนเดียว

หนังผีแนวคอมเมดี้- บุปผาราตรี

บุปผาราตรี สำหรับหนังผีเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนังที่มีทั้งความน่ากลัวน่าตกใจ และก็ผสมผสานไปด้วยเรื่องราวที่ดำเนินเรื่องในรูปแบบของหนังตลก ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใครที่ชื่นชอบความน่ากลัวของหนังผี ก็ดูได้ แต่ถ้าใครที่อยากดูหนังตลกอย่างเดียวนั้นก็คงไม่แนะนำ เพราะว่ามันมีความน่ากลัวอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องบอกว่าเป็นหนังดีที่อยากแนะนำ

หนังผีแนวคอมเมดี้- หอแต๋วแตก

หอแต๋วแตก เป็นอีกหนึ่งหนังที่ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องความน่ากลัวของผีนั้น ก็เป็นส่วนหนึ่งสำหรับเรื่องราวในหนังเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่แล้วหนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความเป็นหนังตลก ซึ่งทำให้ประเด็นเรื่องผีนั้นดูผ่อนคลายลง ใครที่ชื่นชอบการดูหนังตลกผ่อนคลาย คลายเครียดแนะนำสำหรับหนังเรื่องนี้ ที่จะทำให้คุณนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องของความน่ากลัวของผี