3 หนังทำเงินมหาศาล แต่โดนนักวิจารณ์สับเละจากผู้ชมจำนวนมาก

3 หนังทำเงินมหาศาล แต่โดนนักวิจารณ์สับเละจากผู้ชมจำนวนมาก

                3 หนังทำเงินมหาศาล หนังเรื่องหนึ่งอาจจะเป็นหนังที่สามารถสร้างรายได้ ทำเงินได้มหาศาลให้กับค่ายหนัง แต่มันก็ไม่ได้จ้ะเป็นหนังที่จะประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง บางเรื่องนั้นสามารถเป็นหนังที่ทำเงินมหาศาลได้ แต่ก็โดนวิจารณ์ว่าเป็นหนังที่ทำออกมาได้ห่วยแตก และโดนนักวิจารณ์สับเละ ข่าวหนังใหม่ แต่มันก็ถือได้ว่าเป็นหนังที่ทำเงินให้กับผู้สร้างได้ ซึ่งก็ดีกว่าที่จะโดนด่าและไม่ได้เงิน ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำหนังทำเงินมหาศาลแต่เป็นหนังที่โดนนักวิจารณ์ด่า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย 

3 หนังทำเงินมหาศาล

3 หนังทำเงินมหาศาล แต่ผลตอบลับไม่ค่อยดีเท่าไหร่

Pirates of the Caribbean on Stranger tides ออกฉายเมื่อปี 2011 สำหรับภาคนี้ก็ถือเป็นภาคที่ 4 ของหนังในตระกูลโจรสลัดชื่อดัง โดยนักแสดงยอดฝีมือยาง จอห์นนี่ เด็ปป์ ซึ่งหลายเสียงนั้นบอกว่ามันควรที่จะหยุดสร้างไปตั้งแต่ 3 ภาคแรกแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีการหยิบยกเอาเรื่องราวต่างๆจาก 3 ภาคแรกมานำเสนอ รวมไปถึง นักแสดงนำอย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ มาเป็นตัวชูโรงเช่นเคย แต่มันก็ไม่ได้ช่วยทำให้หนังเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีเลย แต่ถือได้ว่าเป็นหนังที่มีแฟนหนังติดตามเป็นจำนวนมากจึงทำเงินได้มหาศาลเลยในตอนที่ออกฉาย หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงยุค 90 ที่กำไรมหาศาล

3 หนังทำเงินมหาศาล- Hancock

Hancock สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนังที่ดูสนุกอีกเรื่อง เป็นหนังแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังที่ตอบโจทย์สำหรับคอหนังที่ชอบความสนุก โดยช่วงที่ออกฉายนั้น โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับตัวหนังที่ทำออกมาโดยอาจจะตำกว่าความคาดหวังว่าควรจะดีกว่านี้ แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่แล้วแต่ความชอบของคนดู แต่ก็ได้รับการตอบรับดีเรื่องรายได้จนสามารถทำเงินกว่า 650 ล้านเหรียญสหรัฐ 

3 หนังทำเงินมหาศาล- The Day After Tomorrow

The Day After Tomorrow ถ้าหากจะจัดหนังเรื่องนี้เป็นหนังอยู่ในหมวดไหนก็คงต้องบอกว่าในหมวดหมู่หนังห่วยที่ทำเงินมหาศาลก็ได้ โดยหนังเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนังที่เนื้อเรื่องนั้นไม่ได้มีความน่าสนใจ แต่มันก็มาพร้อมกับความสนุก และความอลังการของงานด้าน CG ซึ่งทำออกมาได้ยอดเยี่ยม แต่ก็โดนวิจารณ์เละจากนักวิจารณ์หนัง