หนังฟอร์มยักษ์ ที่ทำออกมาได้น่าผิดหวังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หนังฟอร์มยักษ์ ที่ทำออกมาได้น่าผิดหวังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

                หนังฟอร์มยักษ์ มีหนังมากมายที่ก่อนฉายถูกโปรโมทอย่างยิ่งใหญ่เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ๆแฟนๆต่างเฝ้ารอคอยที่จะรับชม แต่เมื่อออกฉายแล้วกลายเป็นว่าทำออกมาได้อย่างน่าผิดหวัง จนโดนวิจารณ์ในด้านลบมากมาย ซึ่งก็ถือได้ว่ามันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด แนะนำหนังน่าดู จึงเป็นเรื่องปกติของคนดูที่จะเลือกรับชมหรือจะไม่รับชม ซึ่งก็คงเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่อยู่ที่คนดูหนังจะเลือกเอง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำออกมาได้น่าผิดหวังจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย 

หนังฟอร์มยักษ์

หนังฟอร์มยักษ์ 3 เรื่องที่ทำออกมาได้น่าผิดหวังมาก

Alein 3 หรือมีชื่อไทยว่าอสูรสยบจักรวาล เป็นหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อของสุดยอดหนังสัตว์ประหลาดอวกาศที่ถูกยกย่องมากมาย ทั้งภาค 1 และภาค 2 โดยหนังภาคนี้ถูกออกฉายใน ปี 1992 ซึ่งหลายเสียงนั้นต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันควรที่จะจบลงไปแล้วตั้งแต่ 2 ภาคแรก ถือว่ามันเป็นภาคที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ เป็นการนำเสนอที่เรียกว่าเหมือนเอาของเก่าออกมาใช้ใหม่ เพียงแค่มาสร้างให้มีความต่อเนื่องเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะได้นักแสดงคนเดิมมารับบทนำแต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ความคาดหวังขอคนดูนั้นรู้สึกดีขึ้นได้จาก batman ภาคล่าสุด เรียลสมจริงไม่อิงแบบการ์ตูน อีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตาม

หนังฟอร์มยักษ์- Batman and Robin

Batman and Robin ถือเป็นหนังภาคที่ 4 ของหนังตระกูลแบทแมน โดยออกฉายในปี 1997 ซึ่งถือว่ามันเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ผู้คนต่างเฝ้ารอคอย และก็เต็มไปด้วยความคาดหวัง เพราะด้วยการที่มันถูกสร้างออกมาหลายภาคและก็คงต้องบอกว่าการนำเสนอที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ เป็นสิ่งที่หนังในตระกูลแบทแมนนั้นเป็น และ ภาคนี้ถึงแม้ว่าจะเต็มไปด้วยนักแสดงยอดฝีมือระดับซูเปอร์สตาร์มากมาย แต่มันก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและยกให้เป็นภาคที่แย่ที่สุดของหนังแบทแมน 

หนังฟอร์มยักษ์- Son of The Mask

Son of The Mask หรือชื่อไทย หน้ากากเทวดา 2 ภาคแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงซึ่งเป็นหนังทำเงินตลอดกาลอีกเรื่องหนึ่งของนักแสดงนำ จิม แครี่ แต่ภาคนี้เขาไม่ได้มารับบทนำ และหนังนั้นก็ถือได้ว่าเป็นหนังที่สร้างออกมาโดยมีการนำเสนอที่ต่างจากภาคแรกมากๆ ถือเป็นภาคที่ทำออกมาได้ต่ำกว่ามาตราฐานแบบไม่เหลือความดีงามของภาคแรกไว้เลย และไม่พ้นที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบ