แนะนำ ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ความรักระหว่างเพื่อน

แนะนำ ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ความรักระหว่างเพื่อน

เรื่องย่อ ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ว่าด้วยเรื่องราวของ ปาล์มและ กิ๊ง เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ทั้งสองสนิทกันแบบคุยกันได้ทุกเรื่อง ข่าวหนังใหม่ แม้กระทั่งเรื่องแฟนและทุกครั้งที่ กิ๊ง มีแฟนและผิดหวัง ก็จะมี ปาล์ม คอยปลอบใจและทำให้หายเศร้าได้อยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ปาล์ม กลับไม่ได้คิดกับ กิ๊ง เพียงแค่เป็นเพื่อนกัน แต่เมื่อมี พี่เท็ดผ่านเข้ามาในชีวิตของ กิ๊ง ซึ่งถือเป็นรักครั้งใหม่ที่ดูท่าว่า กิ๊ง จะปลื้มเป็นพิเศษจึงถึงคราวที่ ปาล์ม จะต้องทวงคืนความรั และก้าวผ่านคำว่าเพื่อนให้ได้

 ภาพยนตร์ ระวัง ...สิ้นสุดทางเพื่อน

ขอแนะนำนักแสดง ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone)

สำหรับภาพยนตร์ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ได้ นาย ณภัทร มารับบทเป็น “ปาล์ม” พระเอกที่เป็นทุกอย่างให้นากเอก ยกเว้นเป็นแฟน ซึ่งเป็นภาพยนต์เรื่องที่ 2 ของ “นาย” หลังจากเคยร่วมแสดงภาพยนต์เรื่อง “พรจากฟ้า” ในปี 2559 นอกจากนี้ “นาย” ยังเคยผ่านการแสดงละคร “รักกันพัลวัน” ในปี 2652 “Tee ใครทีมัน” ในปี 2562 “สร้อยสะบันงา” ในปี 2563 และยังร่วมแสดงในซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 อีกด้วย ชวนให้ชม ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ขณะเดียวกันหนังยังได้ ใบเฟิร์น พิมชนก มารับบทเป็น “กิ๊ง” สาวสวยสุดฮ็อต ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี้ปี และใกล้ชิดกับ “ปาล์ม” มากแค่ไหน ก็ให้ได้แค่เพื่อนเท่านั้น โดย “ใบเฟิร์น” เคยแสดงภาพยนต์มาหลายเรื่อง (16 โดยประมาณ) แต่เรื่องที่สร้างชื่อที่สุดคือภาพยนต์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ในปี 2563 ซึ่งครั้งนั้น “ใบเฟิร์น” ประกบคู่กับ มาริโอ เมาเร่อ โดยภาพยนต์เรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” ส่งให้ “ใบเฟิร์น” ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม ของเวที Topaword 2010

ภาพยนตร์ ระวัง ...สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ความรักระหว่างเพื่อน

ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) เต็มเรื่อง

ภาพยนตร์ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone)จากค่าย GDH มีความยาว 119 นาที เป็นภาพยนต์แนว โรแมนติก /ตลก โดยมี ชยนพ บุญประกอบ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ หนังออกฉายครั้งแรกในปี 2653 โดยนักแสดงนำทั้ง “ใบเฟิร์น” และ “นาย” ได้ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม ในเวทีภาพยนต์แห่งชาติ (สุพรรณหงส์ ) โดยสามารถดู ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน(Friend Zone)แบบเต็มเรื่องได้ที่ Netflix