3 หนังแอ็คชั่น ผลงานของนักแสดงมากความสามารถ เดนเซล วอชิงตัน

3 หนังแอ็คชั่น ผลงานของนักแสดงมากความสามารถ เดนเซล วอชิงตัน

              3 หนังแอ็คชั่น ถ้าหากจะพูดถึง เดนเซล วอชิงตัน คนที่ชื่นชอบการดูหนังฮอลลีวูด คงจะรู้จักชื่อของเขาเป็นอย่างดี เจ้าของรางวัลออสการ์ดารานำชายยอดเยี่ยมผู้นี้ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถยอดฝีมือที่แสดงได้อย่างสมบทบาท แต่ในช่วงหลังๆเรามักจะได้เห็นเอามาเล่นหนังแนวแอคชั่นมากขึ้น ข่าวหนังใหม่ ซึ่งก็ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ในวันนี้เราจะมาแนะนำหนังแอ็คชั่นที่เป็นผลงานการแสดงของ เดนเซล วอชิงตัน จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย 

3 หนังแอ็คชั่น

แนะนำ 3 หนังแอ็คชั่น ผลงานของนักแสดงมากความสามารถ แดนเซล วอชิงตัน เรื่องสนุกๆ 

1.MAN ON FIRE สำหรับหนังเรื่องนี้ เดนเซล วอชิงตัน ก็รับบทบาทการเป็นบอดี้การ์ดให้กับผู้มีอิทธิพล ซึ่งอดีตของเขานั้นคือทหารอเมริกันที่ปลดเกษียณเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหน้าที่หลักๆของเขาคือการปกป้องลูกสาวของเจ้านาย ทั้งไปรับไปส่ง และสุดท้ายแล้วเมื่อวันหนึ่งลูกสาวที่มีความสนิทสนมกับตัวเขามากขึ้น ถูกลักพาตัว ส่งผลทำให้เขาต้องตามล่าเพื่อเอาลูกสาวของเจ้านายกลับคืนมา และความมันส์ก็บังเกิด กับการต่อกรกับเหล่าวายร้ายได้อย่างน่าทึ่ง พบกับหนังแอคชั่นสุดมันส์ 3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย ดูวันหยุดแบบยเพลิน ๆ

3 หนังแอ็คชั่น- THE EQUALIZER

2. THE EQUALIZER สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีความคล้ายคลึงกับเรื่องแรก โดยเขานั้นก็รับบทบาทเป็นทหารเก่า ที่อยู่ในวัยปลดเกษียณ มีความสามารถเป็นหน่วยรบพิเศษซึ่งหลังจากที่เขาหันมาทำอาชีพธรรมดาทั่วไป ก็ได้เจอกับเหตุการณ์ต่างๆของผู้คนที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหล่าผู้มีอิทธิพลที่สร้างความเดือดร้อนกับคนไม่มีทางสู้ และเขาก็ลุกขึ้นมาต่อกรกับเหล่าวายร้ายได้อย่างสาสม 

The Book Of Eli


3.The Book Of Eli สำหรับเรื่องนี้ก็ผ่านทุกท่านดำเนินไปสู่โลกอนาคตที่ล่มสลาย เมื่อชายคนหนึ่งต้องรับผิดชอบในการนำพาเอาสิ่งสำคัญไปส่งให้กับผู้เผยแพร่ ซึ่งช่วงเวลาต่างๆ เขาก็ต้องเผชิญกับเหล่าวายร้ายมากมาย ที่จะแย่งชิงสิ่งสำคัญและก็มีในส่วนของการที่เขานั้นต้องรับหน้าที่ปกป้องตัวละครอื่นๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนังสนุกที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามเป็นอย่างมาก