สปอย ละครเรื่อง ล่า ละครเวอร์ชั่นใหม่น่าดู ในเรื่องความยุติธรรม

สปอย ละครเรื่อง ล่า ละครเวอร์ชั่นใหม่น่าดู ในเรื่องความยุติธรรม

ละครเรื่อง ล่า ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง เราแนะนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องมีคำแนะนำจากผู้ใหญ่ เป็นละครที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ที่ตีแพร่ออกมาได้ดี แนะนำหนังน่าดู เป็นแนวทางเหตุการณ์ชีวิตที่เป็นเรื่องราวเตือนสติการใช้ชีวิตโดยทีไม่ประมาณ หลายอย่างที่ทำให้เรารุ้ว่ากฎหมายในประเทศไทยยังไม่เป็นธรรม หรือเป็นการตัดสินที่ดีพอสมควรทำให้ความแค้น จากการโดนกระทำ เป็นความกล้าที่มาจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอทำเพื่อเรียกความยุติธรรมให้ลูกสาวของเธอนั่นเอง

ละครเรื่อง ล่า ละครเวอร์ชั่นใหม่

ละครเรื่อง ล่า เรื่องราวสะท้อนสังคมไทยที่น่าติดตาม

ละครเรื่องล่า  เริ่มมาจาก มธุสร  หญิงสาววัยกลางคนที่เธอนั้นเติบโตมากับครอบครัวที่ร่ำรวย และมีชาติตะกูลที่ดี แต่หลังจากเธอได้แต่งงานกับนายเกรียงไกร ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล ละครสุสานคนเป็น เมื่อเธอมารู้ที่หลังว่านานเกรียงไกรมีนิสัยเจ้าชู้และชอบทำร้ายร่างกายของเธอ ตลอดเวลาเธอได้กำลังใจจากลูกสาวของเธอ จนในทุ่ด เธอก็ได้ตัดสินใจหย่า เมื่อทนชีวิตคู่มาเป็นเวลา 10 ปี สมบัติเธอยกให้นายเกรรียงไกรหมดเพราะเธอ ต้องการผี้ง ลูกสาววันกำลังน่ารัก ให้เธอได้สิทธิ์เลี้ยงดู เธอยอมทิ้งทุกอย่าง และได้ออกมาหาที่อยุ่ใหม่แถวที่ทำงานของเธอ แต่ที่เธออยู่นั้นเป็นสถานที่ใกล้กับสลัม จึงมักกลุ่มวัยรุ่น นักเลงอยู่เป็นประจำ โดนที่เพื่อนสนิทของเธอชวนเธอไปอยู่ด้วยแต่เธอก็ไม่ชอบเพราะไม่ยากรบกวนใคร และชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้ไปรู้เห็นอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับยาเสพติต ทำให้ทรชน 7 คน พยายามหาทางที่จะทำร้ายเธอและลูก จนในที่สุด ตราบาปที่๔ฏสร้างไหว้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของคสวามแก้แค้น  ละครเรื่องล่า จะเป็นยังไงต้องไปหาอ่านสปอยให้จบ

ล่า -หมิว

สำหรับละครเรื่องล่าเนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะหดหู่ แต่บางฉากก็เปเนข้อคิดให้เราได้เลยไปปรับเปลี่ยนแนวทางแก้ไขได้เราจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ ของกลุ่มคนเช่นนี้ เนื้อเรื่องสอนการใช้ชีวิตของผู้หญิงได้ดีเลย ไม่ควรออกไปไหนชั่วเวลากลางคืนสถานที่ ที่ไม่ปลอดภัย เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุร้ายตอนไหน การใช้ชีวิตในสมัยนี้ ควรตามให้ทัน และใช้ชีวิตไม่ควรประมาท