สปอย ละครกระเช้าสีดา ละครหลังข่าวแนวดราม่า ของการใช้ชีวิตคู่

สปอย ละครกระเช้าสีดา ละครหลังข่าวแนวดราม่า ของการใช้ชีวิตคู่

ละครกระเช้าสีดา ใครสายละครช่องวันมาทางนี้เลย แม้ละครเรื่องนี้จะจบไปแล้วแต่ความสนุกก็ยังมีครบ ละครแนวดราม่าและโรแมนติก ละครเรื่องนี้มีหลายครอบครัวในประเทศไทยที่ประสบปัญหา การใช้ชีวิตคู่ อย่างที่เรียกว่ามือที่สามนั่นเอง ละครกระเช้าสีดา ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ มีทั้งแนวความคิดการใช้ชีวิต และบทเรียน เรารับรองว่าเป็นละครที่น่าดูไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ทุกตอนลุ้นสนุกแซ่บถึงใจ

ละครกระเช้าสีดา ละครหลังข่าว

ละครกระเช้าสีดา ความรัก ความหลงผิด

ละครกระเช้าสีดา เรื่องราว ของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอนั้นเพียบพร้อมทุกอย่างเธอโตมากับครอบครัวที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงทางสังคม น้ำพิงค์ เป็นสาววัยกลางคนที่มีทั้งหน้าตาความรู้ ยังเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการไฮโซ จนเธอได้มาเจอกับ นายลือ ชายหนุ่มหน้าตาดี ที่เขานั้นผันตัวจากนายแบบมาเป็นนักธุรกิจ
แต่ก็ได้เสียงตอบรับที่ไม่ดีเท่าไร เขามีฐานะปานกลางและเป็นคนที่เจ้าชู้พอสมควร ทั้งสองได้คบกัน จนได้แต่งงานกัน ท่ามกลางคนสนิทของ น้ำพิงค์ที่คอยเตือนเธอถึงความเจ้าชู้ของนายลือ กระเช้าสีดา หญิงสาวที่หลงผิด ละครไทยแนวดราม่าผลงานยอดเยี่ยมของช่องวัน31

สปอย ละครกระเช้าสีดา

แต่เธอก็ไม่ฟังจนทั้งสองได้แต่งงานกันในที่สุด น้ำพิงค์ ย้ายเข้าไปอยู่บ้านนายลือโดยที่มีคุณนิ่มเป็นแม่บ้านที่ นายลือไว้ใจมากที่สุด และคุณนิ่มมีลูกสาว วัยกำลังเป็นสาว ชื่อรำนำ  รำนำเป็นคนทะเยอทะยานและไม่ต้องการให้ตัวเองเป็นคนใช้แบบที่แม่เธอเป็น เธอพยายามหาทางกำจัดน้ำพิงค์ เพราะเธอไม่ต้องการให้นายลือ เป็นสามีของใคร เธอพยายามทุกทางที่จะทำให้นายลือนั้น เป็นสามีของเธอ จนเธอก็ทำได้จนสำเร็จ โดยที่นายลือของให้เธอปิดความลับนี้ไว้ แต่ในที่สุด ความลับที่ซ่อนไว้ก่อนก็มีคนรู้ และได้พยายามบอกน้ำพิงค์ นั่นคือ อำพล น้องชายของเพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง ด้วยความที่ผิดปกติทำให้น้ำพิงค์ รู้เรื่องทั้งหมด เธอเสียใจมากที่คนที่เธอรักหักหลัง และรำนำที่เธอรักเหมือนน้องสาวแท้ๆ ของเธอ แต่นี่แค่เป็นเรื่องราวเริ่มต้น ของความแซ่บ ละครกระเช้าสีดา   เท่านั้นเหตุการณ์จะเป็นอย่างไงต่อ ต้องไปหาดูให้จบ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ควรได้รับคำแนะนำ