สปอย ละครสุสานคนเป็น ความรักที่หักหลัง ที่แฟนๆ ละครช่อง 7 ไม่ควรพลาด  

สปอย ละครสุสานคนเป็น ความรักที่หักหลัง ที่แฟนๆ ละครช่อง 7 ไม่ควรพลาด  

ละครสุสานคนเป็น ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีหลายเวอร์ชั่น และดังมากทางช่อง 7  แม้จะเป็นละครเก่าเรารับรองได้เลยว่าเป็นเนื้อเรื่องที่สนุกมาก จากความรักกลายเป็นการหักหลัง แนะนำหนังน่าดู เรื่องราวละครเรื่องนี้ เป็นละครที่หลายคอบครัวมีปัญหาในชีวิตคู่อยู่  ปัญหามือที่สาม ความรักที่ดีต้องมาจากรักที่มีแค่สองคน ความโลภ ความหลงทำให้จุดจบไม่สวย ละครสุสานคนเป็น จะเป็นอย่างไร จะสนุกแค่ไหน ต้องไปดุให้จบ

ละครสุสานคนเป็น เรื่องราวสะท้อนชีวิต

ละครสุสานคนเป็น เรื่องราวสะท้อนชีวิต

“ลั่นทม” เธอเป็นแม่หม้ายวัยกลางคนที่ร่ำรวยมาก เธอได้สมบัติจากสามีเก่า แต่ความรักของเธอก็ต้องจบลงเพราะสามีของนั้นประสบอุบัติเหตุ แต่เธอไม่ได้เป็นคนที่หลงสมบัติของสามี เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีและเป็นที่รักของทุกคน โดยเธอมีหลานสาวของสามี มาดูแล เป็นคนที่เธอไว้วางใจมากที่สุด อุษา ได้ทำหน้าที่ดูแลบัญชีที่โรงงานทอผ้าของเธอและในเรื่องอื่นๆ  ที่เธอไว้ใจ อุษา เป็นสาวที่มีจิตใจดีและรัก ลั่นทมมาก เธอกำลังวางแผนที่จะแต่งงาน กับแฟนหนุ่มของเธอ ลั่นทมได้ตัดสินใจแต่งงานใหม่กับนายชีพ ชายหนุ่มที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร สปอย ละครกระเช้าสีดา ละครหลังข่าวแนวดราม่า ของการใช้ชีวิตคู่

สปอย ละครสุสานคนเป็น

แต่เธอก็ไม่สนใจเพราะเธอรักนายชีพมาก นายชีพมีนิสัยเจ้าชู้และไมได้รัก ลั่นทม เขารักความสบาย และพยายามที่จะเข้าหา อุษาอยู่บ่อยๆ ลั่นทม มีคนรับใช้ที่เธอสนิทมากที่สุด คือ นางหวาน นางหวานมีเหตุจำเป็นที่ต้องเอาหลานสาว อย่าง รสสุคนธ์ มาอยู่ด้วย ลั่นทมไม่ได้ว่าอะไรและเอ็นดู รสสุคนธ์มาก แต่รสสุคนธ์ เป็นคนทะเยอทะยาน เธอไม่ได้ยากเป็นแค่คนใช้ เธอพยายามเข้าหานายชีพและเธอก็ทำได้สำเร็จ ลั่นทมไม่เคยรู้มาก่อนจนเธอได้หมดสติไป จากโรคร้ายที่เธอเป็นอยู่ เธอหลับเหมือนคนที่ตายแล้ว ร่างกายเธอไม่ตอบสนอง ทำให้อุษาไม่เชื่อ ว่าเธอตายจริงๆ จึงได้แอบเอาร่างของลั่นทมไปเรียกวิญญาณกลับมา ลั่นทม ได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่ทุกคนทำกลับเธอ เรื่องราวเนื้อธรรมชาติ ที่เกิดขึ้น ละครสุสานคนเป็น จะเป็นอย่างไงต่อต้องไปติดตาม ละครสุสานคนเป็นเป็นละครที่น่าดู เนื้อเรื่องอาจจะดูน่ากลัวแต่ก็ได้ข้อคิดหลายอย่างที่เราแนะนำเลย