ซีรีส์ New Amsterdam เรื่องทางการแพทย์ที่คู่ควรแก่การดู

ซีรีส์ New Amsterdam เรื่องทางการแพทย์ที่คู่ควรแก่การดู

ซีรีส์ New Amsterdam และภาพยนตร์มีให้เลือกดูหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก มิตรภาพ แฟนตาซี หรือว่าแอ็คชั่น รีวิวหนังใหม่ คุณกำลังมองหาเรื่องราว ที่เกี่ยวกับการแพทย์ซีรีส์New Amsterdamจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก็อาจเป็นตัวเลือกที่คู่ควร เพราะซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เสนอแต่ในเรื่องของทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวของความรัก ทั้งจากคนรัก ครอบครัว และเพื่อน รวมไปถึงประเด็นสังคมต่างๆที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องระบบสุขภาพของสหรัฐอเมริกาที่เป็นประเด็นหลัก ทำให้ซีรีส์น่าติดตามมากขึ้น

ซีรีส์ New Amsterdam เรื่องทางการแพทย์

เรื่องราวใน ซีรีส์ New Amsterdam ที่มีทั้งหมด 5 ซีซั่น

New Amsterdamเป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นชีวิตของหมอในโรงพยาบาลได้อย่างชัดเจน และหลากหลาย โดยจะเริ่มเรื่องจากด็อกเตอร์แมกซ์ กู๊ดวิน เขาเข้ามาเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลนิวอัมสเตอร์ดัม เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง เขาต้องการให้ทุกคนเข้าถึงการรักษาได้ แน่นอนว่าต้องมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง โดยจะเสนอในเรื่องของการเมือง และบอร์ดบริหารต่างๆ แต่ด้วยความเก่งของด็อกเตอร์กู๊ดวิน และเพื่อนๆหมอของเขา ทำให้โรงพยาบาลดีขึ้นได้ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวของครอบครัว ความรักของหมอคนอื่นๆอยู่ด้วย ทั้งเรื่องคุณจะได้เห็นวิธีช่วยชีวิตคนไข้ มีทั้งที่ช่วยชีวิตได้ และไม่ได้ ซึ่งก็เป็นตามเรื่องราวของความจริง ในแต่ละตอนก็จะมีความสนุก และเนื้อหาที่น่าติดตาม ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยชีวิตผู้คน แต่จริงๆแล้วเนื้อเรื่องไม่ได้เครียดมากขนาดนั้น คุณสามารถใช้วันหยุดแสนสบายของคุณ เพื่อดูซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน แล้วคุณจะตกหลุมรักในตัวละครของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นด็อกเตอร์กู๊ดวิน ด็อกเตอร์เฮเลน หมอแผนกมะเร็งที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงด็อกเตอร์ลอร์เรน ที่เพื่อนๆเรียกว่าบลูมในแผนกฉุกเฉิน ทุกตัวละครมีเรื่องราวของตัวเอง แต่ซีรีส์ก็ทำออกมาได้อย่างกระชับ และเข้าใจง่าย เรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้จึงน่าติดตามเป็นอย่างมาก 3 ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอของเกาหลี มีอะไรที่น่าดูบ้างความรู้แน่น ๆที่ดูแล้วจะติดใจแบบฟิน ๆ

เรื่องราวใน ซีรีส์ New Amsterdam

ช่องทางการดูซีรีส์New Amsterdam

ตอนนี้New Amsterdamถูกทำออกมาทั้งหมด 5 ซีซั่นแล้ว โดยซีซั่นที่ 5 จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ พวกเขามีกำหนดฉายในวันที่ 20 กันยายน ในปี 2565 ที่ใกล้จะถึงนี้ และคุณสามารถที่จะดูซีรีส์เรื่องนี้ได้บน Netflix แต่ที่นี่จะมีเพียงแค่ซีซั่น 1 และ 2 เท่านั้น แต่หลังจากนี้เราก็หวังว่าทางเนฟริกจะเอามาลงครบทุกตอน เพราะยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอีกมากมาย นอกจากนี้ก็มีให้บริการบน Prime Video ครบทั้ง 4 ซีซั่น แต่น่าเสียดายที่ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่พร้อมใช้งานในประเทศไทย